Trong bài viết ngày hôm nay thì YouSport.vn sẽ gửi đến các bạn những đánh giá chi tiết về mẫu giày bóng đá giá rẻ Ebete EB6311TF chuyên dùng cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Ngoại hình

EB6311 TF mang một thiết kế cơ bản và khá đơn giản với form giày thon, có độ dài vừa phải. Một điểm cộng là trọng lượng của giày khá nhẹ. Tuy nhiên khi mang vào chân thì độ ôm và độ thoải mái chưa thật sự ấn tượng

Phần upper được làm từ da PU dễ vệ sinh, bên trong có lớp lót hút ẩm. Bề mặt thân giày sử dụng hoạ tiết loang lổ trông rất cá tính để tạo ra điểm nhấn cho đôi giày.

Thân giày

Lớp da phần thân giày mỏng, nhẹ và ôm chân tốt cho cảm giác bóng khá chân thật. Tuy nhiên như đã nói ở trên, EB6311 chưa đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đôi chân khi mang.

Cảm giác thân giày đem đến khi xử lý bóng là hơi thô cứng. Khả năng hỗ trợ các cú sút và các pha chuyền bóng ở mức tròn vai.

Phần lưỡi gà

Phần lưỡi gà của giày là lưỡi gà truyền thống quen thuộc, tuy nhiên nó lại thiếu đi phần lỗ để xỏ dây qua nhằm cố định lưỡi gà như nhiều mẫu giày dùng lưỡi gà truyền thống khác.

Mũi giày, gót giày

Phần mũi giày thì đã được khâu lại để đảm bảo độ bền và hỗ trợ chích mũi. Các đường chỉ đường giấu gọn vào phần khe rãnh để tránh bị hư hại khi chơi bóng.

Riêng phần gót giày thì EB6311 đã có độ hoàn thiện bên ngoài tốt hơn nhiều so với những sản phẩm đời trước. Chất lượng khi xử lý bóng bằng gót khá ổn nhờ có sự xuất hiện của miếng định hình gót. Có một chút tiếc nuối là phần cổ giày chưa tạo ra độ ôm một cách chắc chắn nhất.

Đế giày

Phần đế của Ebete EB6311 cấu tạo bằng cao su cứng. Được thiết kế với dạng đinh ngắn TF chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo. Các đinh giăm hình mũi tên nhỏ kết hợp với các đường ngang xương cá để tăng độ bám khi di chuyển trên sân

Mặt đế này sẽ cho các bạn khả năng thăng bằng tốt. Độ bám sân khi thời tiết bình thường là khá ấn tượng, với mặt sân trơn ướt thì ở mức độ ổn định

Tổng kết

Nhìn chung Ebete EB6311 là một đôi giày dễ mua và dễ mang với mức giá mềm là 279k. Với mức giá và sự đơn giản, hiệu quả khi sử dụng thì chúng ta cũng không nên quá khắt khe với những chi tiết đôi khi còn chưa tỉ mỉ của sản phẩm.

Chi tiết sản phẩm >>>>> EBET EB6311

Bình luận