Ngày hôm nay sẽ lại là một bài viết review, đánh giá về sản phẩm giày bóng đá. Và lần này nhân vật chính là sẽ mẫu giày Pan Rebeller TF với phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu ngay nào

Thiết kế

Mẫu Rebeller TF sở hữu một thiết kế rất sắc nét ở từng mảng màu và họa tiết trên cơ sở form dáng bè ngang truyền thống của Pan.

Là một sản phẩm dành riêng cho thị trường VN với minh chứng rõ ràng là dòng chữ Viet Nam LTD Edition trên thân giày.

Thân giày được cấu tạo từ da Da PU có độ bền cao, da mềm cho khả năng ôm chân và cảm giác bóng tốt hơn.

Trọng lượng giày cũng cho cảm giác tương đối nhẹ và bứt tốc khá thoải mái.

Lớp da mờ sần và các đường chỉ xuất hiện trên mu giày giúp tăng khả năng ma sát, giúp khống chế và xử lý bóng tốt. Các đường chuyền ở cự ly trung bình và xa cũng có độ chuẩn xác cao.

Lưỡi gà

Lưỡi gà kiểu truyền thống có thiết kế lỗ xỏ dây giúp không bị xê dịch sang 2 bên. Miếng lưỡi gà này khá dày và êm đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mũi giày

Phần mũi giày các bạn có thể thấy là không được khâu mũi như thông thường nhưng ở bản IC thì lại có.

Dù rằng khả năng chích mũi trên mẫu TF này vẫn rất ổn định nhưng việc không khâu mũi thật sự vẫn là một điều đáng tiếc đối với nhiều người. Và đây cũng không phải lần đầu tiên nếu như các bạn còn nhớ mẫu Pan Vigor 8 TF.

Gót giày

Thiết kế bên ngoài gót giày trông khá ấn tượng với logo Pan được đưa ra nổi bật được bao bọc bởi các họa tiết hình lục giác.

Ở giữa gót giày là một đường chỉ kết nối 2 phần gót giày, giúp phần gót chắc chắn hơn tuy nhiên vẫn không khắc phục hoàn toàn được điểm yếu về độ ôm và bảo vệ của các mẫu giày Pan.

Đế giày

Là mẫu giày dành cho mặt sân cỏ nhân tạo với mặt đế TF. Pan vẫn sử dụng các đinh hình tổ ông phân bổ đều trên đế giày với kích thước các đinh khác nhau cho từng phần. Mặt đinh này có lợi thế trong việc giữ thăng bằng trong di chuyển nhưng độ bám lại không thật sự ấn tượng.

Ngoài phiên bản TF thì Rebeller còn có mẫu đế IC cho sân trong nhà, mọi thứ về phiên bản này đều tương tự như mẫu TF ngoại trừ phần đầu mũi khâu vừa nhắc ở trên và phần đế bằng với các vân lục giác này.

Đây có lẽ là một mặt đế đã quá quen thuộc với nút tròn hỗ trợ xoay chuyển và các vân xương cá rìa đế hỗ trợ dừng đột ngột.

Hy vọng là những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp các bạn hiểu và có một cái nhìn rõ ràng hơn về đôi Pan Rebeller này. Giá của nó là 549k cho phiên bản TF và 499k cho phiên bản IC.

PAN REBELLER TF

PAN REBELLER IC

Bình luận