áo đấu Atletico

Sau 2 mùa giải với những bộ trang phục đầy phá cách, mẫu quần áo bóng đá Atletico Madrid 2019-2020 lần này đã quay trở lại với một diện mạo đơn giản và mang tính truyền thống hơn.

quần áo atletico madrid 2019-2020

Thiết kế đậm tính truyền thống

Áo bóng đá Atletico Madrid 2019-2020 cuối cùng đã trở lại với các đường sọc bình thường. Cũng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh, các đường sọc xuất hiện trên cả trên tay áo thay vì dùng tay áo trơn như các mùa gần đây.

Cảm hứng đằng sau bộ đồ sân nhà 2019-20 của Atletico là mẫu áo được sử dụng khi câu lạc bộ giành chức vô địch Europa League năm 2010. Lễ kỷ niệm 10 năm của chiếc cúp đó sẽ được tổ chức vào năm tới và nó được xem là bộ đồ khởi đầu cho kỷ nguyên đầy thành công của CLB.

quần áo đấu atletico madrid 2019-2020

Kể từ đó, Atletico đã giành được chín danh hiệu – một LaLiga, ba Europa Leagues, một Copa del Rey, ba Siêu cúp UEFA và một Siêu cúp Tây Ban Nha.

So với áo sân nhà Atlético 2016-17, mẫu áo đấu Atletico Madrid cuối cùng có sọc ‘thông thường’, sọc đỏ và trắng trên áo sân nhà Atlético Madrid 2019-20 mỏng hơn. Có bốn sọc trắng và năm sọc đỏ ở mặt trước và mặt sau.

Trên ngực áo là logo của CLB được dệt sắc nét và bền đẹp. Sự chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ.

Chất liệu bền đẹp

Bộ áo đấu Atletico Madrid 2019-2020 sử dụng chất liệu vải thun lạnh chuyên dùng cho các trang phục thể thao. Áo có khả năng co dãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Từ đó tạo ra cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người mặc.

Chất vải trơn suôn với các chi tiết được in chuyển cực bền. Vải hầu như không bị nhăn nhàu hay bung xổ khi giặt. Bền đẹp với thời gian.

áo đấu Atletico

Hiện mẫu áo bóng đá Atletico Madrid mới toanh này có giá 100k/bộ tại YouSport.vn. Các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY

Ngoài ra YouSport.vn còn có mẫu áo sân khách màu xanh đơn giản mà đẹp của Atletico Madrid. Các bạn có thể tham khảo tại đây

Bình luận