giày bóng đá đinh cao
Giày đá bóng Mizuno Monarcida 2 FS MD

Bạn đã từng xem những trận bóng đá và chú ý vào giày của các cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là những sản phẩm giày bóng đá đinh cao cực kỳ chất lượng mà các hãng mang lại cho các cầu thủ qua việc nghiên cứu và không ngừng cải tiến. Bài viết này sẽ giới thiệu về các thương hiệu giày đá bóng đinh cao chất lượng.

Giày đá bóng đinh cao là gì?

Giày bóng đá đinh cao là loại giày có các đinh trụ hỗ trợ chơi bóng trên các mặt sân cỏ tự nhiên, lớp cỏ mỏng hoặc vừa với độ cao trung bình hoặc ngắn. Các đinh dài được bố trí với số lượng thường từ 10-12 đinh phân tán đêu trên mặt đế giày giúp bám sân tốt.

Những thương hiệu giày bóng đá đinh cao

Mitre Động Lực

Mitre là một thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng từ Anh Quốc và nay đã nhượng quyền cho Group Động Lực. Sản phẩm Mitre 161115 FG là dòng sản phẩm giày sân cỏ tự nhiên cực kỳ đẹp mắt và chất lượng bởi vẻ ngoài mạnh mẻ đầy thu hút.

Mitre 161115 FG là mẫu giày tuyệt đẹp, được ra mắt vào đầu năm 2018 đây là mẫu giày đá bóng sân cỏ tự nhiên giành cho các tiền đạo tấn công. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ra được vẻ đẹp từ sự đơn giản đó, thể hiện sự cá tính độc đáo giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong những trận đấu.

Giá bán Mitre 161115 FG: 590,000 vnđ

>>>>CHI TIẾT: Giày đá bóng Mitre 161115 đinh cao FG

Thương hiệu Mizuno Nhật Bản

Nhắc đến giày đá bóng Mizuno chắc hẳn đối với những ai đam mê bóng đá đều biết đến thương hiệu này. Mizuno là thương hiệu giày đá bóng rất nổi tiếng Nhật Bản và được các cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn ví dụ: Honda, Văn Quyết, Đặng Văn Lâm,… …

 

giày đá bóng đinh cao mizuno monarcida 2 fs md
Giày đá bóng Mizuno Monarcida 2 FS MD

Với tiêu chí lấy chất lượng và giá thành làm đầu, các sản phẩm cao cấp Mizuno được tin dùng và ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản hay châu Á mà trên toàn thế giới.

Các dòng giày đá bóng đinh cao cao cấp của Mizuno được làm từ chất liệu da Kangoroo siêu mềm. Với chất liệu da mềm cùng với form giày chuẩn tạo cảm giác bóng tốt giúp cho việc xỷ lý bóng trở nên hiệu quả hơn.

Bình luận