Shop giày đá banh ở Gò Vấp

0
4911
giày đá banh giá rẻ tp hcm
YouSport luôn là lựa chọn tin dùng của người chơi đá bóng

Shop giày đá banh ở Gò Vấp chỗ nào tiện lợi? Câu trả lời YouSport.vn! Hiện nay bóng đá ngày càng phát triển. Đặc biệt ở Gò Vấp có vô vàn những sân bóng lớn nhỏ. Các bạn có thể đến thỏa niềm đam mê chơi bóng của mình. Trước khi đó việc sắm cho mình một đôi giày đá banh là điều chắc chắn cần làm. Vậy hãy đến ngay shop giày đá banh Gò Vấp mang tên YouSport.vn nhé! Đảm bảo bạn sẽ thích ngay với gian hàng và những bạn tư vấn rất dễ thương.

shop giày đá banh ở gò vấp
YouSport luôn là lựa chọn tin dùng của người chơi đá bóng

Địa chỉ shop giày đá banh ở Gò Vấp

Địa chỉ: 826 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, HCM. Mở cửa: 08:30 – 22:00 (kể cả CN và Ngày lễ)

shop giày đá banh ở gò vấp
Nằm trên con đường nhộn nhịp, một trong những mạch sống của quận Gò Vấp

Nằm trên con đường nhộn nhịp, một trong những mạch sống của quận Gò Vấp. Cửa hàng dễ nhận thấy với tấm biển đặc trưng. Khi bước vào các bạn sẽ được các tư vấn dễ thương giới thiệu những sản phẩm thích hợp.

Sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

YouSport đã và sẽ chỉ cung cấp cho người chơi những giày bóng đá đến từ thương hiệu uy tín. Đảm bảo sản phẩm chính hãng Pan, Mitre, Mizuno…. Các giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, giày bóng đá futsal, giày bóng đá sân cỏ tự nhiên đều có đủ ở YouSport.

Bên cạnh đó cửa hàng cũng cung cấp những phụ kiện bóng đá như tất chống trơn, bao tay, băng keo thể thao,…. Các bạn có thể yên tâm tìm thấy những phụ kiện mà mình cần cho việc chơi bóng.

Các chính sách bảo hành đảm bảo tại YouSport

  • Bảo hành keo dán trọn đời
  • Bảo hành đổi trả trong 90 ngày

Nếu như bận không thể đến cửa hàng bạn hoàn toàn có thể truy cập trang web yousport.vn để chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý. Các bạn cũng có thể gọi vào tổng đài 18006749 để được sự tư vấn miễn phí nhé.

Bình luận