Cùng với Iwin Super Star thì Iwin Champion TF là một nhân tố rất được thương hiệu Iwin kỳ vọng trong quá trình cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng YouSport.vn đến với những trải nghiệm và đánh giá thực tế về mẫu giày này nhé.

Ngoại hình

Được ra mắt cùng lúc với Iwin SuperStar, đôi Iwin Champion cũng mang nhiều nét cải tiến cả về ngoại hình lẫn thiết kế so với những sản phẩm khác của Iwin ra mắt năm 2018.

Phong cách phối màu trên mẫu Iwin Champion là rất nổi bật với 2 phần màu sắc khác biệt được kết nối với nhau bằng các họa tiết xếp chồng ấn tượng. Tên sản phẩm Iwin Champion cùng cầu slogan The will to win đều được in rất tinh tế trên đôi giày.

Form, thân giày

Đây là một mẫu giày có form thon, với những người bàn chân bè có thể sẽ bị kích mũi một chút nếu chọn một đôi vừa bề ngang.

Phần bàn chân trước của giày cũng có sự xuất hiện của các đường chỉ tăng cảm giác tiếp xúc và xử lý bóng tốt tương tự như đôi Super Star, chỉ khác về cách đi của đường chỉ.

Phần da PU trên thân giày cho khả năng chống thấm khá tốt. Bên trong là một lớp mút êm tạo ra cảm giác bóng rất đầm chân trong các đường chuyền và khi rê dắt bóng.

Tuy nhiên nó cũng có những hạn chế khi thực hiện động tác sút bóng. Và nhất là khi mang đôi Iwin Champion chơi bóng chúng ta sẽ hơi có cảm giác nóng chân bởi lớp da hơi dày này.

Các chi tiết khác

Phần lưỡi gà của giày là lưỡi gà truyền thống quen thuộc, có 1 lỗ để xỏ dây qua để giảm tình trạng lưỡi gà lệch sang một bên lúc chơi bóng. Phần trên đầu lưỡi gà có logo thương hiệu Iwin quen thuộc

Phần mũi giày thì đã được khâu lại để đảm bảo độ bền và hỗ trợ chích mũi không có gì khác biệt so với đôi Iwin Super Star

Riêng phần gót giày thì tỏ ra thanh thoát hơn so với sự hầm hố của đôi SS. Phần cổ giày thì tạo ra cảm giác ôm chân cũng chưa thật sự xuất sắc.

Đế giày

Với phần đế giày thì Iwin Champion sử dụng chất liệu cao su tổng hợp với độ bền cao và bám sân ổn. Có thêm một lớp đế đệm mỏng ở phần gót giày. Mặt đế thiết kế là loại đinh giăm TF dạng tổ ong với các hình lục giác nhô lên, phù hợp cho mặt sân cỏ nhân tạo.

Mặt đế này sẽ cho các bạn khả năng thăng bằng tốt. Độ bám sân khi thời tiết bình thường là khá ấn tượng, với mặt sân trơn ướt thì ở mức độ ổn định

Với những đặc điểm thiết kế trên thì dễ dàng nhận thấy đôi Iwin Champion TF sẽ hướng đến những người chơi ở vị trí tiền vệ công, tiền vệ kiến thiết với khả năng hỗ trợ chuyền bóng và kiểm soát bóng tốt.

Bình luận