giày Rebula 2 V3 AS

Là phiên bản kế nhiệm của mẫu giày Mizuno Rebula V3 AS, giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 AS không chỉ thừa hưởng những điều tuyệt vời về khả năng hỗ trợ tăng tốc hay lối chơi kỹ thuật mà nó còn có vẻ đẹp được nâng tầm và những cải tiến đầy hữu ích.

Thiết kế đẹp nam tính, sang trọng

Giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 AS có vẻ ngoài cực đẹp được thiết kế theo hướng hiện đại. Phần buộc dây hơi lệch sang phía má ngoài. Logo Mizuno được dập nổi lớn bên má ngoài và in nhỏ hơn với tông màu sang trọng, đẹp mắt ở gót giày.

Thân giày

Form giày

Khi mới quan sát, rất dễ để hình dung rằng Rebula 2 V3 AS có form thon dài. Nhưng thực sự, form của nó khá rộng, dài. Phải đến khi xỏ thử vào chân mình mới xác định được chính xác điều này. Các bạn có bàn chân to bè vẫn có thể sử dụng tốt mẫu giày này.

Upper

Thân giày được cấu tạo từ chất liệu da tổng hợp chống thấm tốt. Có thể chinh chiến trong mọi điều kiện thời tiết. Thân giày cũng tạo ra một độ ôm chân và thoải mái rất đáng nể đằng sau vẻ ngoài nhìn có phần cứng cáp.

Thân giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 AS

Toàn thân giày trông rất khỏe khoắn với thiết kế các đường gân nổi chạy dọc, giúp tăng ma sát khi khống chế bóng, xử lý kỹ thuật cực “ngọt”. Những đường chuyền hay những cú sút từ Rebula 2 đều cho độ chính xác và lực tốt.

Lưỡi gà và cổ giày

Phần lưỡi gà được cải tiến trên phiên bản Rebula 2 V3 AS này là một chi tiết cần được vỗ tay khen ngợi. Với chất liệu vải thun co giãn rất mỏng và mềm mại, người chơi có thể yên tâm với độ thoải mái và thoáng khí ở phần này.

Đặc biệt, phần lưỡi gà cũng đã được may cố định vào 2 bên đế giày rất khéo léo. Điều này sẽ đập tan mọi bất tiện khi lưỡi gà kiểu truyền thống hay bị lệch sang 2 bên sau khi thi đấu.

giày Rebula 2 V3 AS

Là mẫu giày có cổ thấp. Lại cộng thêm lưỡi gà khá ngắn nên Rebula 2 V3 AS tạo ra cảm giác rất linh hoạt ở cổ chân. Tuy nhiên, điều đó cũng sẽ khiến khả năng bảo vệ của giày giảm đi ít nhiều

Mũi giày cực bền

Phần mũi giày khá nhọn để hỗ trợ các pha chích bóng uy lực. Mũi giày cũng được khâu chắc chắn. Những đường chỉ nằm gọn trong một rãnh trên mũi giày để tránh khỏi hư hại khi giày va quệt trên sân. Đây là một điểm rất hay so với nhiều kiểu khâu mũi của các mẫu giày khác trên thị trường hiện nay.

Gót định hình bảo vệ chân tốt

Phần gót của giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 AS có độ hoàn thiện cực cao. Không chỉ bởi vẻ ngoài với những vân sọc mảnh sang trọng mà còn bởi mức độ hữu dụng mà nó mang lại cho người chơi bóng.

gót giày Mizuno Rebula 2 V3 AS

Gót giày có độ cứng tuyệt vời để bảo vệ vùng gót chân hay bị chấn thương. Phần xung quanh cổ giày mềm, hút ẩm tốt, tạo ra sự thoải mái cho cổ chân.

Đế giày bám đa hướng

Đế giày Rebula 2 được cấu tạo từ chất liệu cao su tổng hợp chắc chắn. Kiểu đinh AS cơ bản của Mizuno có vòng tròn hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt. Hệ thống đinh trên đế giày có nhiều hình dạng với các ngàm có sự đối xứng khoa học. Chúng tạo ra khả năng bám đa hướng, giúp người chơi khó bị trượt ngã dù mặt sân có trơn trượt.

đế giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 AS

Hiện đôi Mizuno Rebula 2 V3 AS có giá 1.590.000đ. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt hàng TẠI ĐÂY

Bình luận