Sau khi biến mùa giải Ngoại Hạng Anh 2017-2018 như trở thành giải đấu của Man City và những người bạn với khoảng cách 19 điểm so với đội về nhì; hủy diệt hàng loạt kỷ lục của giải đấu. Giờ đây không còn ai dám xem thường nửa xanh thành Manchester nữa. “Gã hàng xóm ồn ào” năm nào giờ đã trở thành một ông lớn thực sự. Điều đáng tiếc duy nhất của The Citizens mùa giải vừa qua có lẽ là việc chưa thực sự như ý ở cúp châu Âu. Bước vào mùa giải mới, kỳ vọng vào một thành công mới, Man City cũng sẽ sử dụng một mẫu trang phục mới. YouSport.vn xin giới thiệu đến các bạn bộ quần áo đấu Man City 2019

Thiết kế đơn giản mà đẹp

Quần áo bóng đá Man City 2018-2019 vẫn là màu xanh truyền thống cảm hứng từ những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử câu lạc bộ, với điểm nhấn là những sọc mờ màu xanh đậm dọc theo vai và cánh tay.

quần áo bóng đá man city 2018-2019

Thiết kế và màu sắc khá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, áo đấu gây chú ý với hình ảnh zig-zag xanh đậm trên tay áo

Dòng chữ Etihad Airways màu xanh đậm ở chính giữa ngực áo cũng tạo cảm giác nổi bật không kém. Một sự kết hợp hài hoà và tinh tế.

Thêm vào đó ở phần cổ áo sẽ có sự thay đổi để cứng cáp hơn chứ không còn là cổ tròn như mẫu áo mùa giải 2017/18.

Trên ngực trái của áo là logo câu lạc bộ mới được thay đổi từ hồi cuối năm 2015. Logo được dệt rất sắc nét trên ngực áo với độ bền cao.

Mẫu áo đấu Man City 2019 này có đủ đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật, bạn đâu chỉ mặc áo để ra sân đúng không, với mẫu áo này mình tin các bạn có thể chơi bất cứ môn thể thao nào mà vẫn rất hợp.

Về chất lượng áo đấu Man City thì sao nhỉ?

Vẫn là trên chất liệu vải thun lạnh cao cấp, bạn không cần lo lắng về độ bền màu của áo. Có thể thoải mái giặt mà không lo vải bị xơ hay co rút nên thoải mái mua đúng size nhé. Và báo cho những bạn lười một tin vui là áo ít bị nhăn và nhàu nên không là ủi vẫn đảm bảo thẳng thớm.

giới thiệu áo đấu man city 2019

Ngoài ra, nếu bạn muốn in số và tên lên áo thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo không có gì phù hợp hơn. Không bị bong tróc chữ in trên áo.

Hiện mẫu áo bóng đá Man City 2018-2019 đang sẵn có tại các cửa hàng của YouSport.vn và trên website, các bạn có thể tham khảo đặt hàng tại đây

Ngoài mẫu áo sân nhà truyền thống, còn có mẫu áo sân khách màu đen cực ngầu: Áo đấu Man City sân khách

Bình luận