quần áo chelsea 2020

Bộ áo Chelsea 2019-2020 sân nhà được lấy cảm hứng rất nhiều từ Stamford Bridge, sân nhà của câu lạc bộ kể từ năm 1905. Bộ áo đấu Chelsea 2019-20 này đã được ra mắt trong trận đấu cuối cùng của CLB trong mùa giải Premier League 2018-2019 hồi tháng Năm.

Thiết kế độc đáo

Cũng giống như hai mùa trước, áo Chelsea 2019-20 sân nhà có màu chủ yếu là “rush blue” với các họa tiết trắng. Và điều đặc biệt trên mẫu áo sân nhà Chelsea 2019-2020 đó là những hoa văn in chìm với màu tối, được lấy cảm hứng từ Stamford Bridge.

áo chelsea 2019-2020

Cụ thể, hoa văn này là hợp nhất hình ảnh của North Stand, East and West Stands và Shed End thành một hệ thống hoa văn trừu tượng, độc đáo.

Phần cổ áo được vuốt có phần hơi nhọn thành hình tim ở phía trước. Viền cổ rộng rãi, thông thoáng giúp người mặc có được cảm giác thoải mái tự nhiên nhất. Phía sau cổ áo có thể thấy đường sọc màu đỏ với dòng chữ CFC – tên viết tắt của CLB

Phần logo được dệt sắc nét và khá tỉ mỉ.

Áo đấu Chelsea ưu tiên sự thoải mái

Nhằm tạo sự thoải mái nhất cho người chơi, áo được làm bằng chất vải thun lạnh có tính năng hút mồ hôi vô cùng tốt, hơn nữa đúng như cái tên của nó chất vải mát mẻ không bị nóng và bí một chút nào khiến cho trận đấu như được tiếp thêm sức mạnh.

Giặt ủi vô tư không lo nghĩ

Với chất liệu vải thun lạnh thể thao này bạn tha hồ giặt ủi mà không lo bị bung xổ khi sử dụng. Ít bị nhăn, nhàu và hầu như không co rút khi giặt.

quần áo chelsea 2020

Ngoài ra, nếu bạn muốn in số và tên lên áo thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vì chúng là chất liệu hoàn toàn phù hợp, khi giặt đảm bảo sẽ không bị bung những chữ đã in lên áo.

Hiện tại để mua quần áo Chelsea 2019-2020 mới toanh này các bạn có thể đặt hàng trên website của YouSport.vn hoặc đến các cửa hàng của chúng mình để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Link đặt áo: Áo Chelsea 2019-2020

Bình luận