giày sân cỏ nhân tạo chính hãng

Các bạn đang chuẩn bị đặt mua một đôi giày bóng đá mới, nhưng lại hết sức lo lắng không biết cách nào để nhận biết được liệu đôi giày mình mua có phải là hàng chính hãng hay không? Bài viết này YouSport sẽ chỉ cho các bạn một số mẹo cơ bản để có thể phân biệt được đâu là giày sân cỏ nhân tạo chính hãng, đâu là giày sân cỏ nhân tạo Fake kém chất lượng.

giày sân cỏ nhân tạo chính hãng

Một số mẹo cơ bản để nhận biết giày sân cỏ nhân tạo chính hãng

Giày fake hay còn gọi là giày nhái. Mặc dù hình thức bên ngoài được sao chép gần giống y như giày chính hãng, thậm chí khó có thể phân biệt được. Tuy nhiên, chất lượng của các sản phẩm này đều khá kém và với giá thành cực rẻ. Những mẫu nhái này dễ rất làm lóe mắt bạn.

Nắm rõ giá trị của đôi giày

Hãy nhớ rằng, các mẫu giày chính hãng có giá rất “chát”. Vì các chất liệu để làm ra giày rất chất lượng và khá đắt tiền cộng với thương hiệu của hãng cũng được tính vào giá thành của đôi giày.

Kiểm tra tem/mác giày

Trên mỗi đôi giày chính hãng đều có tem/mác sản phẩm như: thông tin sản phẩm, mã sản phẩm (mã barcode), thông tin liên hệ của các hãng.

giày bóng đá mitre 170501 tf - giày cỏ nhân tạo chính hãng

Cho đến thời điểm hiện tại, các xưởng gia công giày nhái vì nhiều lý do khác nhau vẫn chưa thể (hoặc không thể) nào làm được tem/mác chuẩn như sản phẩm chính hãng.

Màu sắc, chất liệu, các chi tiết trên giày

Các mẫu giày fake nói chung thường có màu sắc khá dại, hoặc đậm/nhạt hơn so với sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, nhiều chi tiết, họa tiết trên giày chính hãng không thể nào nhái lại đúng y chang trên các mẫu giày fake. Bề mặt da của giày fake cũng có khá nhiều điểm khác biệt so với giày bóng đá cỏ nhân tạo chính hãng, ví đụ như các lớp phủ bề mặt, độ mềm của da, … …

giày bóng đá Mitre 170501 TF - giày bóng đá cỏ nhân tạo chính hãng

Trên đây là những cách cơ bản nhất để nhận biết sản phẩm mình mua có phải là giày cỏ nhân tạo chính hãng hay không?

Hiện tại YouSport.vn đang bán những mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng, chất lượng đảm bảo của các thương hiệu nổi tiếng như: IWIN Việt Nam, Mitre Động Lực Việt Nam, Pan Thái Lan, Mizuno Nhật Bản.

Bình luận