Hôm nay, YouSport.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu giày sân cỏ nhân tạo mới, chiến binh ong Mitre 181045 TF. Giờ thì hãy khám phá nó ngay nhé!

giày đá banh mitre 181045 tf

Thiết kế

Mitre 181045 TF là một đôi giày có thiết kế độc đáo và đầy hiện đại.

Form dáng của mẫu này thì vẫn là loại form thon, phù hợp với kiểu bàn chân dài. Và độ thon này cũng ở mức vừa phải chứ không quá dài như phiên bản 180204 trước đó.

Cấu tạo

Thân giày

Phần upper được làm từ da PU phủ thêm lớp film mịn ở bề mặt khiến đôi giày trông không quá hào nhoáng và cũng tiện để vệ sinh khi bám bẩn.

Phần da có độ mỏng vừa phải. Và khi sờ vào bên trong thì bề mặt của nó là một lớp vải hơi sần, cho cảm giác chân khá dễ chịu.

giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mitre 181045 TF

Ưu điểm lớn nhất của lớp da này là khiến lực của các đường bóng rất ổn, cảm giác bóng tốt khi tiếp xúc bằng mu.

Đối với má trong thì cần nhiều hơn một chút về độ êm để tăng độ đầm chân trong các đường chuyền hay khi tiếp bóng. Tiếc là ở đôi Mitre 181045 TF này, điều đó vẫn chưa được hoàn thiện tốt nhất.

Cổ thun

Đối với cổ giày cùng lưỡi gà thì có thể nhận ra ngay phần cổ giày khá rối mắt khi được xếp chồng lên một lớp vải thun rất lạ.

Lớp đệm này phủ xuống phía dưới và bọc hoàn toàn phần bên trong gót giày, tạo độ êm cho phần gót chân.

giày bóng đá mitre 181045 tf

Tất nhiên là với một thiết kế như vậy sẽ tạo ra 1 độ ôm ở phần cổ chân vô cùng tốt. Nhưng có thể đối với nhiều người nó sẽ tạo ra cảm giác hơi gò bó và thiếu linh hoạt khi cần thực hiện một số động tác phức tạp trên sân.

Gót, mũi giày

Về phần gót giày thì Mitre 181045 cũng được trang bị miếng định hình gót quen thuộc. Đối với bên ngoài thì phần gót được trang trí khá đẹp mắt với các họa tiết hình lục giác trông giống như tổ ong và đó cũng là lý do cho tên gọi “chiến binh ong” được nhắc tới ở phần đầu bài viết.

giày Mitre 181045 TF

Đối với mũi giày thì giày bóng đá Mitre 181045 TF có kết cấu thon, gần như không có gì khác biệt so với mẫu 180204 khi tiết diện mũi giày khá dẹt, nhọn tạo ra độ chính xác chưa thực sự ấn tượng trong những phá chích bóng bằng mũi.

Đế giày

Bộ đế ngoài vẫn là mẫu đế được Mitre sử dụng cho các sản phẩm của năm 2018, tương tự đôi 180204. Có hỗ trợ vòng tròn pivot xoay chuyển ở phần trọng tâm phía trước bàn chân. Hệ thống đinh hình tròn và xương cá kết hợp.

giày bóng đá Mitre 181045 TF

Mặt đế này có độ bám rất tốt. Khi thực hiện các pha ngoặt bóng, đảo trụ, xoay người thì giày vẫn bám sân chắc chắn và giúp giữ thăng bằng hiệu quả.
Thực hiện động tác vê bóng bằng gầm giày thì cho cảm giác bóng ở mức ổn.

Kết

Tổng kết lại thì mẫu giày bóng đá Mitre 181045 TF đã có những thay đổi về form dáng, phần cổ giày cũng như một thiết kế chắc chắn, đẹp mắt hơn giúp các bạn có thêm sự đa dạng trong việc lựa chọn một mẫu giày ở phân khúc giá tầm trung.

Bình luận