Cặp đôi Pan Vigor 9 TFPan Vigor 9 IC là 2 sản phẩm mới nhất của Pan xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong dịp cuối năm nay. Nhìn chung thì ngoài 1 số thay đổi về ngoại hình, đôi Vigor 9 không có điểm nhấn nào quá đặc biệt so với các mẫu Vigor trước đây. Hãy cùng YouSport.vn đến với những đánh giá chi tiết về 2 tân binh này trong bài viết ngay sau đây.

Thiết kế

Cụ thể thì trên phần thân giày được thiết kế với nhiều lỗ tròn nhỏ phối với các đường chỉ may để làm tăng độ ma sát khi tiếp xúc bóng, thay cho những hình thoi trên phiên bản Vigor 8.

giày Pan Vigor 9 IC

Cấu tạo Pan Vigor 9 TF và Vigor 9 IC

Thân giày

Thân giày thì được làm từ da Evaloy PU, một loại da khá bền. Lớp da của thân giày khá dày và êm. Nó mang đến cảm giác tiếp đỡ bóng cũng như là chuyền bóng khá mượt mà nhưng khi sút bóng thì lại không thực sự tạo ra được lực đủ tốt.

Lưỡi gà kiểu truyền thống có thiết kế lỗ xỏ dây giúp hạn chế việc bị xê dịch sang 2 bên.

Giày Pan Thái

Mũi giày

Phần mũi giày đã được khâu chắc chắn. Tuy nhiên là phần khe rãnh để đi đường chỉ khá nông khiến phần chỉ khâu này hơi lộ ra bên ngoài và nó sẽ rất dễ bị mòn khi mũi chân chúng ta va quệt ở trên sân.

giày bóng đá Pan Vigor 9 TF

Khả năng chích bóng bằng mũi giày thì vẫn rất ổn định. Đây có lẽ là điều mà Pan chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Gót giày

Những với gót giày thì khác, một điều vô cùng khó hiểu là sau bao nhiêu chờ đợi, mãi đến đầu năm nay Pan mới đưa miếng định hình gót vào mẫu Bravo Agilis và được đón nhận rất tốt thì mẫu Vigor 9 lần này lại trở về cái máng lợn cũ. Một đôi giày không gót.

giày đá bóng Pan VIgor 9

Đế giày

Về phần đế giày thì bộ đôi Vigor 9 vẫn giữ nguyên phần đế quen thuộc với mặt đế TF đinh giăm hình tổ ong và đế IC với các đường vân và nút tròn Pivot Point quen thuộc

Mặt đế TF thì có điểm mạnh trong việc giữ thăng bằng khi di chuyển nhưng độ bám lại không thật sự ấn tượng. Với đế IC thì mọi thứ đều khá tốt, chỉ có một lưu ý là hạn chế sử dụng trên sân cỏ nhân tạo khi mặt sân trơn ướt mà thôi.

Kết

Vừa rồi là những đánh giá về bộ đôi tân binh của Pan trong cuối năm nay. Nhìn chung 2 mẫu giày lần này có thể nói là bình mới mà rượu cũ. Hy vọng là trong thời gian tới Pan sẽ có thể đem đến những cải tiến thực sự đáng giá hơn để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi bóng.

>>> Xem thêm: Review giày bóng đá Pan Bravo Agilis

Bình luận