Thời gian gần đây thì Pan tỏ ra rất năng suất trong việc cho ra mắt các sản phẩm mới. Từ những đôi Salapro, Vigor hay Rebeller và gần đây nhất là đôi Bravo Agilis

Ở đôi giày này, cuối cùng Pan cũng chịu lắng nghe khách hàng và đưa ra những thay đổi rất đang hoan nghênh. Để tìm hiểu kỹ hơn về thay đổi đó, hãy cùng YouSport.vn đến với những đánh giá chi tiết về ngoại hình và hiệu năng của Pan Bravo Agilis nhé

Thiết kế

Sở hữu một thiết kế đơn giản đậm chất Pan. Không khó để nhận ra những đường sọc đặc trưng bên thân giày cũng như form dáng khá rộng phù hợp với kiểu bàn chân bè ngang.

Cách phối chuyển màu sắc trên Bravo Agilis gãy gọn và sắc nét. Những đường vân trên thân giày cũng được sắp xếp rất độc đáo và đẹp mắt.

Upper

Lớp da trên upper mềm và thoải mái khi mang trên chân. Upper hơi giày ở phần lòng và mỏng hơn ở phần mu. Nếu là một fan trung thành của những đôi giày Pan hẳn là các bạn đã nhận ra thay đổi đầu tiên trên đôi Bravo Agilis này.

Nếu như trước đây, toàn bộ phần upper trên các đôi Pan thường khá dày và ảnh hưởng tới khả năng chuyền bóng thì lần này điểm ấy đã được thay đổi tích cực. Những cú sút sẽ có cảm giác bóng là lực tốt hơn. Đồng thời, lợi thế về các đường chuyền vẫn được giữ nguyên.

Mũi giày

Về phần mũi giày thì tương tự như các phiên bản đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo trong năm nay, Pan không khâu mũi cho Bravo Agilis. Còn ở phiên bản đế IC thì các mũi khâu này vẫn được duy trì như thường lệ.

Dù có đôi chút ảnh hưởng đến độ bền về lâu về dài của sản phẩm nhưng nết xét về khả năng chích mũi uy lực, chuẩn xác thì Bravo Agilis vẫn rất xuất sắc.

Gót giày

Và thêm một thay đổi xứng đáng được khen ngợi của Bravo Agilis đó là nó đã được trang bị một miếng định hình gót để bảo vệ cho phần gót chân người chơi cũng như hỗ trợ thực hiện các cú đánh gót uy lực, hiệu quả.

Đế giày

Về phần đế giày thì chưa có thay đổi nào khác, vẫn là lớp đinh TF được cấu tạo từ cao su bền tương đối nặng nhưng tuổi thọ sử dụng cao.

Thiết kế mặt đế với lớp đinh giăm hình lục giác phân bổ đều trên đế giày. Phần eo chuyển tiếp được bố trí lớp đinh nhỏ và thấp hơn để thuận lợi di chuyển. Phần bao quanh đế giày là các đinh nhựa có kích thước lớn hơn hỗ trợ bám sân tốt. Tuy nhiên khả năng vê dính bóng là không thật sự ấn tượng.

Lót giày

Miếng lót giày của đôi Bravo Agilis khá dày ở phần gót, tạo độ êm cho gót chân và hạn chế những chấn thương ở vùng cơ thể rất dễ bị tổn thương này

Đó là những gì chi tiết nhất mà mình có thể gửi tới các bạn về đôi giày Pan Bravo Agilis trong bài viết ngày hôm nay.

Hiện 2 phiên bản đế IC và TF đều có mặt ở YouSport với 5 màu rất bắt mắt. Những đôi đế TF sẽ có giá 549k, đế IC là 499k

Bravo Agilis TF

Bravo Agilis IC

Bình luận