Các kiểu in số tên áo bóng đá đẹp

0
4207
Phương pháp in decal tạo nên sự nổi bật cho tên và số áo

Mua quần áo bóng đá rồi muốn in tên áo bóng đá đẹp thì chọn kiểu in như thế nào? Đó chắc hẳn là câu hỏi của không ít bạn khi chúng ta có ý định sắm cho mình một bộ trang phục độc đáo và đẹp mắt trên sân bóng. Việc in tên áo đá bóng đẹp không những giúp bạn không đụng hàng với bất kỳ ai mà còn giúp bạn thể hiện cá tính của bản thân, và cũng phần nào giúp cho chiếc áo thêm phần giá trị.

Vậy in như thế nào thì cho đẹp?

Câu hỏi này chắc chắn còn tùy thuộc và nhu cầu và chính quan điểm thẩm mĩ của từng bạn. Và để tránh việc các bạn bị lẫn lộn giữa vô vàn công nghệ kỹ thuật in thì YouSport qua bài viết mong rằng sẽ giúp bạn chọn cho mình kiểu in phù hợp nhất để bạn yên tâm với tuổi thọ cũng như sự độc đáo mà những tên số áo thích hợp mang lại.

Các kiểu in thường được sử dụng rộng rãi chính là In lụa, In chuyển nhiệt, In Decal. . Mỗi kiểu in sẽ đem lại cho bộ quần áo đôi chút khác biệt đi kèm với đó là nhưng ưu nhược điểm của riêng từng loại. Chúng ta cùng tìm hiểu từng loại nhé:

1.In lụa (in sơn, in lưới)

In lụa có thể xem là kiểu in truyền thống và được nhiều người lựa chọn để in lên quần áo thường nói chung và quần áo bóng đá nói riêng. Nếu bạn chọn cách in lụa, bạn sẽ phải tiếp tục phân vân giữa 3 hình thức đó là in mực nước, in mực dẻo, in hiệu ứng (in 3D, in nhung, in phản quang). Kỹ thuật in lụa thực hiện theo nguyên lý một phần mực in được thấm qua lưới in.

Một trong những lý do công nghệ in lụa được nhiều người ưa dùng là vì chi phí của nó khá thấp với một giá thành rẻ, mực in mềm mại, mùi mực an toàn. Bên cạnh đó thao tác in cũng nhanh chóng, có thể phù hợp trên mọi chất liệu, màu sắc đẹp và chân thật.

Giá thành rẻ thì gần như sẽ đi kèm với 1 ít nhược điểm do rủi ro đem lại. Trước tiên là bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc in, tiếp theo là mực in trên áo nếu không may sẽ bị mờ đi sau một thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, cũng có thể bong tróc và bị ẩm mốc nữa. Vậy nên in lụa có thể phù hợp với bạn nào chỉ cần một tên áo đá bóng đẹp, đơn giản và không đòi hỏi một nhiệm vụ bất khả thi là vừa rẻ mà vừa bền.

2.In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng một loại mực in đặc biệt được gọi là mực in nhiệt. Loại mực in đặc biệt này sẽ được in lên giấy in chuyển nhiệt hay còn gọi là giấy in nhiệt. Sau đó sử dụng một thiết bị ép nhiệt (Còn gọi là máy ép nhiệt) để giúp những hình ảnh từ giấy chuyển nhiệt vừa in ra bám chặt vào vật liệu cần in.

Khác với in lụa, phương pháp này sẽ làm cho mực thấm đều lên từng sợi vải. Nhờ vậy mang lại độ bền màu sắc cao hơn, mực cũng không bị dính vào người khi mặc. Tên áo đá bóng đẹp của bạn cũng sẽ được hiện rõ qua màu sắc trung thực hơn và hình ảnh sắc nét.

Một ưu điểm nữa rất hay của phương pháp này chính là có thể in trực tiếp logo hoạ tiết từ file thiết kế lên mọi chất liệu vải một cách dễ dàng như in trên giấy in ảnh đảm bảo chất lượng ban đầu; có thể ủi trực tiếp lên vải và không bị phai màu khi giặt; chi phí giá cả vừa phải.

Phương pháp in chuyển tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc

In chuyển nhiệt không phải là phương pháp hoàn hảo để in tên áo đá bóng đẹp

Dù màu sắc đẹp, trung thực, rõ nét song vẫn còn 1 số nhược điểm hạn chế. Đó chính là việc bản in chỉ đẹp khi thiết kế trên vải có màu sáng như trắng, xanh da trời, hồng phấn, vì khi đó những màu sắc của tên số mới thực sự nổi bật. Còn in khi nhiệt lên áo tối màu, rất dễ bị chìm đi. Và trang phục cũng hạn chế bị kéo dãn quá mức, khi đó logo hay họa tiết có thể sẽ bị bể. 1 điều nữa là chi phí của in chuyển nhiệt sẽ cao hơn với in lụa, và với những ưu điểm mà nó mang lại thì có lẽ đây chẳng phải là nhược điểm gì hết!

3.In decal nhiệt

Nếu bạn yêu cầu một chất lượng in tốt nhất, khắc phục gần hết nhược điểm của in chuyển nhiệt và in lụa thì có lẽ bạn nên cân nhắc công nghệ in chuyển nhiệt bằng decal ép. Khi chọn phương pháp này rồi, bạn tha hồ tự do thoải mái chọn lựa màu sắc đa dạng cho tên số. Nếu như in chuyển nhiệt có thể bị chìm trên nhưng chất liệu vải tối màu thì In decal nhiệt sẽ là giải pháp hữu hiệu giải quyết khó khăn này.

Và khi in bởi giấy decal chuyển nhiệt, bạn cũng sẽ không phải sợ tên số bị bong tróc dù cho giặt bằng máy giặt công suất lớn. Cách in này cũng không thật sự quá phức tạp, thậm chí có thể nói là đơn giản. Chỉ việc dùng thủ công hoặc máy cắt, sau đó dùng bàn là để là trực tiếp lên áo, hoặc sử dụng máy cắt chữ vi tính để cắt hình hoặc cắt số sau đó dùng máy ép mặt phẳng ép lên. Với phương pháp này có thể nhận xét là tên áo đá bóng đẹp và bền.

tên áo đá bóng đẹp
Phương pháp in decal tạo nên sự nổi bật cho tên và số áo

Chọn cho mình cách in phù hợp nhất để in tên áo đá bóng đẹp

Trên đây chính là 3 cách in thông dụng và giúp cho chiếc áo của bạn thêm phần giá trị. Ngoài ra còn một vài kiểu in khác như in cao su nổi, in trực tiếp được sử dụng cho những trang phục đắt tiền. Với 1 chiếc áo để cày sân mùa nắng cũng như mùa mưa, chinh chiến các sân cỏ thì 2 cách này không được nhiều người lựa chọn.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ ràng nhất về các kiểu in tên số áo giúp cho bộ trang phục thi đấu và chơi bóng trông độc đáo và đẹp mắt hơn. Hiện tại YouSport cung cấp 2 dịch vụ in tên số áo là In chuyển nhiệt và In decal. Nếu như đã chọn cho mình 1 bộ quần áo bóng đá  yêu thích tại YouSport rồi thì bạn cứ thoải mái yêu cầu cách in tên số đúng với nhu cầu nhé!

Xem thêm

Bình luận