Việc in tên áo đá bóng giờ đây không đơn giản chỉ là những dòng chữ họ tên đơn điệu, hay biệt danh quen thuộc mà thay vào đó là nhưng tên áo bóng đá bựa, tên áo đá bóng sock và đầy bá đạo. Khoảng trống nhỏ sau lưng của mỗi người chơi bóng phong trào đang ngày một được chú ý hơn.

Có người đặt theo tên vợ con, các thành viên trong gia đình. Có người lại chọn những dòng chữ liên quan đến kỷ niệm đặc biệt trong đời… Lại có một số khác vui tính hơn. Họ lựa chọn những câu chữ hết sức sáng tạo, hài hước và có đôi khi còn rất…bựa nữa. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng xem thử một số mẫu in tên áo đá bóng sock quả đất.

1. Team hot girl

Tên áo đá bóng sock thế này có khiến các thanh niên chùn bước không? Lời khuyên chân thành là đừng dắt bạn nữ này ra sân kẻo tình anh em đổ vỡ hết

2. Team 3D

Chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau. Một chút chật chội, một chút giành giật càng khiến câu chuyện trở nên căng thẳng, hấp dẫn.

tên áo bóng đá hay và độc

Một trận đấu bóng đá cũng vậy. Hãy khuyến khích những thành viên trong đội sống thật với chính mình, tự tin khoe cá tính với những tên áo bóng đá hay và độc thế này nhé!

3. Team tình đầu ý hợp

Trang phải là của Tân, Nghĩa thì không. Và vì Tân là người có trách nhiệm, nên Tân cũng sẽ là của Trang. Tân Trang, nói không với Nghĩa Trang

tên áo bóng đá độc ở việt nam

4. Team “Chicken”

Vào team này cứ yên tâm mà đá, thắng thua không thành vấn đề. Hết trận chắc chắn có đồ nhậu. Cả team không ngại việc ăn gà, chỉ cần có lá chanh thôi.

tên áo bóng đá độc

5. Team những mảnh đời ngang trái

Bí quyết để tán đổ gái là gì? Đẹp trai, giàu hay chỉ cần tên áo bóng đá bựa như chú bé 16 tuổi dưới đây. 16 chứ đừng như 26 nhé!
tên áo đá bóng sock

6. Team vô đối

Vào team này chỉ cần ngồi chơi uống nước. Hết giờ về nhậu. 3 anh này thay nhau cân hết. Nhưng đừng cho 3 anh vào cùng 1 lúc, tranh công ra án mạng đấy!

tên áo bóng đá bựa

7. Team “69”

Team này chắc hội tụ toàn những người cao 1m69 hay nặng 69kg?

Đây là một số tên áo bóng đá độc ở Việt Nam. Các bạn còn biết tên áo bóng đá bựa nào khác nữa không? Hãy chia sẻ với YouSport.vn nhé!

Bình luận