font số áo Arsenal

Mùa giải đầu tiên của Arsenal sau khi chia tay vị huấn luyện viên kỳ cựu người Pháp – Arsene Wenger. Những người hâm mộ Pháo thủ, hẳn sẽ là có một chút bồi hồi với những kỷ niệm. Tuy nhiên đây cũng sẽ là một niềm hy vọng mới với một mùa giải đầy mới mẻ. Mẫu áo đấu Arsenal năm nay được sử dụng cũng sẽ sở hữu một font số cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng YouSport.vn chiêm ngưỡng font số áo Arsenal mùa giải 2018-2019 ngay sau đây.

Font số áo Arsenal và các ký tự

Phần ký tự được thiết kế khá đơn giản. Còn phần số áo thể khẳng định đây chính là font số áo dị và độc đáo nhất trong mùa bóng năm nay.

Phần số có tạo hình khá mềm mại và được đổ bóng xuống phía dưới lệch về phía bên phải. Điểm đặc sắc nhất nằm ở bên trong con số với những hoa văn mà trông từ xa chỉ thấy hơi rối mắt.

font số áo Arsenal

Tuy nhiên, khi nhìn vào lát cắt phóng to chúng ta có thể nhận ra một số hình ảnh khá quen thuộc như là Tượng sư tử biển Merlion Singapore – nơi Arsenal du đấu hè này. Hay London Eye, còn được biết đến với tên gọi “Bánh xe thiên niên kỷ” là một trong những biểu tượng của London.

Phần dưới đáy của mỗi con số là logo CLB Arsenal vốn đã rất quen thuộc

Một số hình ảnh thực tế trên áo đấu

Trên mẫu áo thứ 3 của mùa giải năm nay, font chữ Arsenal có màu xanh đen.

Những ngôi sao hàng đầu của CLB và các tân binh đầy tiềm năng hy vọng sẽ có một mùa giải tích cực dưới sự dẫn dắt của vị HLV người Tây Ban Nha Unai Emery.

Font số áo Arsenal 2018-2019

Với mẫu áo sân nhà thì font số màu trắng và các họa tiết bên trong màu đỏ.

Bình luận