Mua giày Pan giá rẻ TPHCM

0
1760
giày pan giá rẻ tphcm
Đối với những người chơi bóng dù là chuyên nghiệp hay chỉ chơi phong trào thì đôi giày là một thứ phụ kiện quan trọng bậc nhất. Việc lựa chọn một đôi giày phù hợp với đặc điểm bàn chân, với phong cách chơi bóng và cả vị trí chơi trong đội sẽ giúp người chơi phát huy được tốt nhất những phẩm chất của mình. Giày Pan là một thương hiệu có chất lượng tốt và được nhiều người chơi bóng phong trào ở TPHCM lựa chọn trong nhiều năm qua. Để sở hữu được một đôi giày Pan Thái TPHCM chất lượng, vừa ý là nhu cầu không của riêng ai. Vậy mua giày Pan giá rẻ TPHCM tại shop nào thì uy tín?

YouSport.vn là chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ thể thao đáng tin cậy. Cung cấp đa dạng những mẫu giày Pan giá rẻ TPHCM, đảm bảo chất lượng, bảo hành trọn đời cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống cửa hàng trải rộng

Hệ thống 5 cửa hàng của YouSport.vn cung cấp các mẫu giày Pan Thái TPHCM chất lượng, chính hãng. Giờ mở cửa: 8h30 – 22h00.

giày pan giá rẻ tphcm, giày pan thái tphcm

  • YOUSPORT PHÚ NHUẬN
    Địa chỉ: 172 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, HCM.
  • YOUSPORT GÒ VẤP
    Địa chỉ: 826 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, HCM.
  • YOUSPORT BÌNH THẠNH
    Địa chỉ: 97 D1, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
  • YOUSPORT QUẬN 10
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, HCM.
  • YOUSPORT HÒA BÌNH
    Địa chỉ: 55 Hòa Bình, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi

Khi đặt mua giày Pan tại YouSport.vn. Việc giao hàng sẽ được tiến hành trong 2 giờ và hoàn toàn miễn phí áp dụng cho tất cả các quận nội thành của TPHCM.

Chính sách bảo hành tốt

  • Bảo hành keo trọn đời.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 90 ngày với giày bị rách da, rách đế.
  • Đổi/trả trong 90 ngày với giày còn nhãn mác & chưa sử dụng.

Ngoài ra khi mua giày Pan tại cửa hàng của YouSport.vn, sẽ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm hoặc quà tặng kèm. Khi mua hàng tại cửa hàng hoặc đặt mua online đều sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình giúp đỡ và tư vấn.

Hãy đến YouSport.vn và rinh ngay một đôi Pan vừa ý.

Bình luận