quần áo đấu Nhật Bản 2018

Quần áo bóng đá từ lâu đã là một nhu cầu thiết yếu của những người chơi bóng phong trào. Chúng giúp người chơi có thể thoải mái chơi bóng hơn so với những bộ trang phục thông thường. Ngoài ra còn là cách để thể hiện cá tính riêng hoặc niềm yêu thích với đội bóng hâm mộ của bản thân. Hãy cùng YouSport.vn điểm qua những bộ quần áo bóng đá đẹp nhất ngay sau đây.

1. Quần áo bóng đá Nhật Bản 2018

Mẫu trang phục tuyển Nhật Bản năm 2018 sử dụng màu xanh dương truyền thống làm chủ đạo trên cả áo và quần.

Các vạch màu trắng xuất hiện trên thân áo được mô phỏng từ hình ảnh đường khâu Sachiko dựa trên cảm hứng từ mẫu giáp của Samurai thời cổ đại.

quần áo đấu Nhật Bản 2018

Có thể nói bộ áo đấu của Nhật Bản rất đậm chất dân tộc. Khi cổ áo được thiết kể kiểu cổ tim, viền đỏ quanh cổ kết hợp với các đường sọc trắng ở vai áo. Đó là một cách hình tượng hóa quốc kì của xứ sở hoa anh đào.

2. Quần áo Việt Nam 2018

Áo đấu Việt Nam 2018 sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ truyền thống của đội tuyển quốc gia, sự phối kết hợp giữa các họa tiết và màu sắc trong bộ trang phục này toát lên vẻ ấn tượng sâu sắc.

quần áo bóng đá Việt Nam 2018

Trên ngực áo là quốc kỳ Việt Nam thiêng liêng. Những điểm nổi bật của chiếc áo được đặt trên ống tay với các đường vân kẻ màu đỏ sẫm mà chú ý quan sát sẽ thấy chúng là những ngôi sao năm cánh được lồng ghép vào nhau.

3. Quần Áo Bulbal Siren 06 xanh rêu

Bulbal Siren 06 là mẫu quần áo bóng đá đẹp, có thiết kế tập đề cao sự đơn giản và đồng nhất. Toàn bộ thân áo và ống tay đề sử dụng tông màu chủ đạo xanh rêu mát mẻ và độc đáo.

áo bóng đá đẹp nhất 2018

Trên thân áo là những đường sọc chéo sắp xếp như hình dạng xương cá khá lạ mắt, thu hút và trùng với màu của phần viền tay

4. Áo đấu Real Madrid 2018-2019

Mẫu áo đấu mới của Real Madrid có thay đổi một số họa tiết. Vẫn là màu trắng truyền thống nhưng 3 vạch ở vai áo được thay bằng màu đen. Ngoài ra viền màu xanh dọc bên sườn áo cũng bị bỏ đi. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là có nút cài áo ở cổ mà bộ trang phục mùa cũ không có.

áo bóng đá Real Madrid 2018-2019

Bình luận