áo bóng đá đen

Những mẫu áo bóng đá màu đen luôn nằm trong top những sự lựa chọn của nhiều người chơi bóng phong trào ở Việt Nam. Cơ bản là bởi vì sự mạnh mẽ, nam tính mà màu sắc này đem lại. Một phần nữa cũng là bởi màu sắc này khá “sạch”. Khi lăn lộn, té ngã trên sân thì vết bẩn cũng không lộ ra trên áo.

Hãy cùng xem thử top 3 mẫu áo bóng đá màu đen cực đẹp ở YouSport.vn ngay sau đây.

1. Áo đấu Man City đen 2018-2019

Bộ trang phục mới dành cho những chuyến xa Etihad của Man City khiến nhiều fan nhớ lại một trong những trận đấu nổi tiếng nhất lịch của họ cách đây 20 năm.

áo bóng đá đen

Đó là trận đấu mà Man City đã đánh bại Gillingham với tỷ số 3-1 trên chấm luân lưu (hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức) để giành quyền lên chơi ở Ngoại hạng Anh 1999/2000.

2. Áo bóng đá Real đen 2018-2019

Áo đấu Real Madrid mùa giải 2018 2019 sân khách vẫn giữ tông màu đen quen thuộc như nhiều mùa bóng trước. 3 dải song song trên vai với màu xám nhẹ nhàng, hòa hợp với nền đen khiến áo đấu có cảm giác dịu hơn.

áo đá bóng màu đen

Trên ngực áo là logo CLB và nhà tài trợ Fly Emirates đều màu trắng tạo ra sự tương phản và đẹp mắt. Cuối cùng, khác với áo đấu sân nhà, cổ của áo đấu này không có cúc.

3. Áo bóng đá màu đen Bulbal Belona 03

Mẫu áo Bulbal Belona 03 màu đen có thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và phóng khoáng. Sọc màu đỏ ở hai vai áo và cổ áo tạo nét nổi bật.
Ở thân áo là những đường sọc cũng màu đỏ, sắp xếp mô phỏng theo hình mũi tên như logo của Bulbal trên ngực trái áo.

Bình luận