quần áo bóng đá Việt Nam 2018

Nền bóng đá nước nhà trải qua biết bao năm tháng thăng trầm. Đi từ hy vọng, đến thất vọng; từ những giây phút tiếc nuối đến chiến thắng và đến những vinh quang ngoài sức tưởng tượng. Phải nói rằng tinh thần yêu bóng đá của người dân Việt Nam là vô cùng tuyệt vời. Chúng ta có quyền hy vọng vào thành công trong tương lai với những gì bóng đá nước nhà đang có. Và đồng hành cùng người hâm mộ, YouSport.vn đêm đến mẫu sản phẩm Quần Áo Bóng Đá Việt Nam 2018. 

Những đường nét ấn tượng

Sử dụng tông màu chủ đạo là màu đỏ truyền thống của đội tuyển quốc gia, sự phối kết hợp giữa các họa tiết và màu sắc trong bộ trang phục này toát lên vẻ ấn tượng sâu sắc.

quần áo bóng đá Việt Nam 2018

Thân áo được thiết kế trơn hoàn toàn không có họa tiết trang trí nào ngoài hình quốc kỳ Việt Nam thiêng liêng nằm trên ngực trái. Những điểm nổi bật của chiếc áo được đặt trên ống tay với các đường vân kẻ màu đỏ sẫm mà chú ý quan sát sẽ thấy chúng là những ngôi sao năm cánh được lồng ghép vào nhau.

Ngoài ra còn có 2 vạch màu cũng màu đỏ sẫm chạy dọc hai bên thân áo. Phần cổ áo và tay áo đều được thiết kế phối hợp hai màu vàng và đỏ sẫm.

Mẫu quần có cùng màu với mẫu áo và cũng có đường viền vàng khá đẹp mắt ở ống quần.

Chất liệu bền đẹp, tiện dụng

Chất liệu vải được dùng cho bộ trang phục là thun lạnh chất lượng cao. Khi chạm thử cho cảm giác trơn mịn, mát lạnh. Chính vì vậy khi mặc lên người sẽ đem đến cảm giác vô cùng thoải mái. Vải ít bị nhăn, nhàu và dễ giặt sạch, rất phù hợp với đặc thù của nhiều môn thể thao chứ không chỉ riêng bóng đá.

Áo thấm hút và thoát mồ hồi ra ngoài không khí rất nhanh tạo sự thoáng mát cho người mặc. Không bết dính vào cơ thể khi ra mồ hôi nhiều.

Một ưu điểm nữa đó là với các bạn có nhu cầu in tên số thì chất liệu thun lạnh của bộ đồ rất thích hợp để in chuyển nhiệt.

Nhược điểm của chất liệu này là khi mặc có cảm giác hơi nóng, không được thoáng mát như chất liệu vải mè.

Hiện mẫu quần áo bóng đá Việt Nam 2018 có giá 100.000đ/bộ tại website và các cửa hàng của YouSport.vn. Đặt mua áo tại đây

Ngoài mẫu áo truyền thống màu đỏ thì YouSport.vn còn có thêm mẫu quần áo bóng đá Việt Nam màu trắng để khách hàng tiện lựa chọn.

quần áo bóng đá Việt Nam trắng

Bình luận