Giày Pan chính hãng Thái Lan và giày Pan Việt Nam

Trên thị trường giày bóng đá hiện nay, Pan là hãng giày đã chiếm được một thị phần lớn do chất lượng sản phẩm tốt, giá mềm. Với việc được ưa chuộng như vậy thì có không ít những nơi sản xuất giày tại Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm tương tự. Vậy các sản phẩm đó có tốt hơn so với những đôi giày Pan chính hãng của Thái Lan không? Sự khác biệt của nó như thế nào và giá cả bao nhiêu?

giày pan đá sân cỏ nhân tạo

Giày đá bóng Pan Thái Lan chính hãng

Nếu bạn đã mang trên chân một đôi giày Pan chính hãng thì chắc chắn các bạn cũng cảm nhận được chất lượng và hiệu quả nó mang lại.

Với chất liệu là da PU cao cấp thì giày đá bóng Pan chính hãng mang lại cảm giác mềm mại, êm chân và rất thoải mái. Phần mũi giày với những đường chỉ khâu chắc chắn được giấu vào một rãnh nhỏ gia tăng độ bền khi chơi bóng. Phần đế được làm từ cao su tổng hợp có độ dẻo cao, bám sân tốt.

giày đá bóng Pan VIgor 9

Những đôi giày Pan chính hãng được sản xuất rất tỉ mỉ từ keo, cho đến những đường chỉ khâu. Do đó, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, giày Futsal chính hãng của Pan có độ bền cao từ 6 tháng đến 1 năm và có thể lâu hơn tùy vào cường độ, tần suất chơi bóng của bạn.

Một đôi giày Pan Thái Lan chính hãng luôn có nhãn mác của nhà sản xuất. Bạn có thể sử dụng những app kiểm tra mã vạch để kiểm tra. Nếu là giày Pan chính hãng sẽ có thông tin về công ty Bangkok Athletics Co., Ltd.

Website thương hiệu Pan Thái Lan chính hãng: www.pan-sportswear.com

Giày đá bóng Pan Việt Nam

Đây là một cơ sở sản xuất làm nhái lại những đôi giày Pan Thái Lan chính hãng. Những đôi giày này được bán ở những shop nhỏ lẻ với mức giá rất rẻ.

Chất liệu để làm những đôi giày Việt Nam là simili. Simili là một chất liệu giá rẻ và rất dễ kiếm. Đây là một chất liệu khá cứng thường dùng để làm những đồ dùng giá rẻ. Vì vậy, những đôi Pan Việt Nam khi mang vào các bạn sẽ có cảm giác cứng khá khó chịu. Cảm giác bóng cũng sẽ giảm đi do độ cứng của phần upper simili.

Giày Pan fake Việt Nam

Các đường chỉ cũng như keo sẽ không được làm tỉ mỉ rất dễ bung dẫn đến độ bền thấp. Thường những đôi giày Pan Việt Nam độ bền sẽ rơi vào khoảng 3 tháng đến 6 tháng tùy vào mức độ cày cuốc của các bạn.

Những đôi giày Pan Việt Nam này có thể cũng sẽ gắn nhãn mác nhưng nếu kiểm tra barcode thì sẽ không ra được thông tin công ty chính xác.

Tổng kết

Nếu các bạn đã đọc đến đây thì chắc hẳn cũng đã lựa chọn được cho mình sản phẩm nào phù hợp với bản thân. Nếu so sánh ra giá thành cùng độ bền thì giày đá bóng Pan Thái Lan chính hãng sẽ đem lại chất lượng tốt hơn nhiều với mức giá quá hời.

Hiện tại, bạn có thể mua những đôi Pan chính hãng tại chuỗi của hàng thể thao uy tín Yousport.vn với đầy đủ các chính sách bảo hành.

>>> Xem thêm: Các mẫu giày Pan sân cỏ nhân tạo mới nhất 

Bình luận