in áo bóng đá

Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng nhất trên toàn cầu. Và đối với những người chơi bóng phong trào, lựa chọn một cái tên áo bóng đá tiếng Anh hay là một việc rất được quan tâm. Nó không chỉ thể hiện sự khác biệt, nét cá tính riêng mà đôi khi có những nhóm tên tiếng Anh khiến mọi người trầm trồ. Hãy cùng YouSport.vn điểm qua một số cách đặt tên áo bóng đá tiếng Anh hay trong bài viết sau đây nhé!

1. Đặt tên theo các vị thần

Chỉ nghe ý tưởng thôi đã thấy hùng tráng rồi. Các bạn hãy thử tưởng tượng một đội bóng với tập hợp của toàn những vị thần thì sẽ khủng khiếp thế nào? Sự vĩ đại của Zeus, sức mạnh của Hercules, sự máu chiến của thần chiến tranh Ares, sự cần mẫn chăm chỉ của thần thợ rèn Hephaistos hay sự bay bổng, nghệ sĩ của thần Apollo…

Gợi ý tên một số vị thần

  • Hy Lạp:

+ Zeus: Thần sét (Người đứng đầu các vị thần)
+ Hercules: Thần sức mạnh
+ Hades: Vua của địa ngục
+ Apollo: Thần ánh sáng, nghệ thuật
+ Hephaistos: Thần thợ rèn, thần lửa.
+ Poseidon: Thần biển cả (Bạn nào tên Hải đặt áo tên này bao chuẩn)
+ Ares: Thần chiến tranh

  • Bắc Âu

+ Thor: Thần sấm
+ Loki
+ Heimdall: Thần sáng
+ Odin: Vua của thần tộc Bắc Âu, thần chiến tranh.

Đây cũng là những nhân vật rất quen thuộc trong loạt phim về Thor và Avengers của Marvel Studio.

2. Đặt tên theo tướng Liên Minh Huyền Thoại

Đây cũng là một cách rất hay để tạo nét cho không chỉ riêng bạn mà còn là cả team. Với mức độ phổ biến của trò chơi này trong những năm qua. Việc đặt tên áo bóng đá theo hướng này cũng là một ý tưởng không tồi.

3. Đặt tên theo các nhân vật trong phim

Đặt tên áo bóng đá theo những loạt phim ăn khách là một gợi ý khác của YouSport.vn dành cho các bạn. Chọn một nhân vật yêu thích và đặt tên theo, quá dễ dàng và cũng hay ho đấy chứ!

tên áo bóng đá tiếng Anh hay

Bình luận