áo đá bóng

Những người chơi bóng phong trào bao gồm hầu hết tầng lớp trong xã hội. Vì vậy óc sáng tạo của cộng đồng này cũng là vô biên. Những dòng tên áo bóng đá của họ mỗi khi chơi bóng đôi khi là cả một công trình đáng ngưỡng mộ. Hãy cùng YouSport.vn điểm qua top 10 tên áo đá bóng chất nhất quả đất ngay sau đây!

1. Cái tên quen thuộc

Top 10 tên áo đá bóng chất nhất quả đất

Ở vị trí đầu tiên trong nhưng tên áo đá bóng chất nhất quả đất là những cái tên đã quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam.

2. FC Bột giặt

Liệu đây có phải thanh niên gương mẫu trong truyền thuyết, giỏi đá bóng lại đảm việc nhà? Chị em nào lười giặt đồ nên tìm gặp những người như thế này nhé!

Top 10 tên áo đá bóng chất nhất quả đất

3. Đừng…

Người ta có câu: “Vợ của bạn không được nhìn”. Chủ nhân của chiếc áo có vẻ đã hơi sai rồi. Nhưng phải thừa nhận, tên áo bóng đá này thật sự bá đạo.

áo đá bóng

4. Quái nhân 16-200

Thẳng thắn và trực diện. Đây là một bài phô trương thanh thế, một chiêu thả thính hay thực sự những phủi thủ này là quái nhân? Xin dành cho các chị em kiểm chứng.

áo đá bóng

5. Sự thật hay nghi binh

Một cụm tên khiến chúng ta phải trăn trở. Liệu đây có phải hàng tiền đạo toàn gỗ, những truyền nhân thực thụ của LORD BENDTNER hay chỉ là một chiêu giả vờ cho đối thủ chủ quan?

áo đá bóng

6. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh

Thôi thì cố gắng, nhưng mà chờ con về nghe chừng hơi lâu…

áo đá bóng

7. Nỗi khổ không của riêng ai

Ý tưởng không quá mới lạ nhưng hoàn cảnh thì gây được sự đồng cảm cao. Nhưng thôi đừng buồn, rải thính không dính thì ra sân quẩy tung nóc cùng đồng đội thôi!

áo đá bóng

8. Phải thật tỉnh và đẹp trai.

“Anh đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai.
….
Mặc dù em có đẹp, dù em có xinh, dù cho đôi mắt của em thật lung linh
Nhưng mà em chưa 18, nên anh nào dám, và phải thật bình tĩnh dân chơi đừng có tham nha…”

Đấy, phải luôn tỉnh táo như thanh niên này nhé!

áo đá bóng

9. Cạn lời

I know that feel, bro..!!!

Top 10 tên áo đá bóng chất nhất quả đất

10. Nói lời không giữ lời

Tiền hậu bất nhất quá. Có anh này trong team khi nhận kèo đi đá phải cẩn thận kẻo bị bùng.

áo đá bóng

Đây là top 10 tên áo đá bóng chất mà YouSport.vn sưu tầm được. Còn top 10 của các bạn như thế nào? Hãy comment bên dưới bài viết nhé! Nếu cảm thấy hay đừng quen chia sẽ cho bạn bè của mình nhé!

Bình luận