Chất liệu cấu tạo giày Pan

Vì sao giày Pan Vigor Zero lại giá cao hơn Pan Zenith? Câu trả lời đơn giản là vì chúng được tạo thành từ những chất liệu khác nhau có tính năng và giá cả khác nhau. Vậy từng chất liệu có sự khác biệt và ưu nhược điểm như thế nào? Hãy cùng YouSport.vn khám phá chất liệu cấu tạo giày Pan nhé!

Chất liệu của thân giày Pan:

Chất liệu chủ yếu tạo nên những đôi giày bóng đá Pan là PU (Elvaloy PU, Soft Elastic PU) & Nylon Mesh.

Elvaloy PU:

Da PU ở thân giày được bổ sung hoạt chất Elvaloy giúp thân giày nhẹ, bền hơn và chân có cảm giác mềm, thoải mái hơn ngay cả khi giày hơi chật so với bàn chân.

Soft Elastic PU:

Da PU ở thân giày có độ mềm & co dãn tốt da PU bình thường; chân có cảm giác mềm, ôm chân & cảm giác bóng tốt hơn.

Nylon Mesh:

Nylon Mesh phần lưỡi gà: phần lưỡi gà được làm từ Nylon Mesh (vải lưới dệt bằng sợi nylon nhân tạo) giúp khí nóng bên trong giày và khí mát bên ngoài giày được luân chuyển liên tục. Đi giày cảm thấy mát, bớt bí bách hơn.

Chất liệu cấu tạo giày Pan

Nylon Mesh phần thân giày: một phần thân giày được làm từ Nylon Mesh (vải lưới dệt bằng sợi nylon nhân tạo) giúp khí nóng bên trong giày và khí mát bên ngoài giày được luân chuyển liên tục. Đi giày cảm thấy mát, bớt bí bách hơn. Đồng thời giảm khối lượng đôi giày đi khoảng 10%.

Chất liệu cấu tạo giày Pan

Ngoài ra để hỗ trợ người chơi điều khiển bóng, cả nhận bóng, rê dắt, chuyền & sút bóng được tốt hơn thì Pan còn thay những lớp PU trơn thành bằng nhưng lớp có bề mặt nổi các cầu trúc tam giác, bình hành, lục giác. Pan gọi đó là “CÔNG NGHỆ TRI-ANGLE GRIP”

Chất liệu của đế giày bóng đá Pan:

Chất liệu chủ yếu tạo nên đế giày Pan là cao su, ngoài ra còn có EVA trong những dòng giày cao cấp.

Ở các dòng giày cao cấp thì đế giày có công nghệ X-Brake: Những phần tiếp xúc với sàn nhiều được sử dụng chất liệu tốt hơn & có cấu trúc khác giúp tăng độ bám sàn & bền hơn (do ít bị mòn). Tốt cho các cầu thủ thường di chuyển LINH HOẠT với TỐC ĐỘ NHANH

Chất liệu cấu tạo giày Pan

Bình luận