áo bóng đá Barca 2018-2019

Barcelona trong suốt hơn 1 thập kỉ qua là một trong những CLB thành công nhất châu Âu với 4 chức vô địch Champions League và liên tục vô địch La Liga. Họ cùng với Real Madrid thực sự trở thành cơn ác mộng mà xứ bò tót mang đến cho toàn châu Âu. Với những thành tích phi thường của CLB, số lượng fan hâm mộ tăng lên với tốc độ chóng mặt sau mỗi mùa bóng. Và để đồng hành cùng người hâm mộ Barcelona tại Việt Nam, YouSport.vn mang tới cho các bạn mẫu quần áo bóng đá Barca 2019-2020 mới nhất.

áo bóng đá Barca 2018-2019

Thiết kế gây sốc

Mẫu quần áo bóng đá Barcelona 2019-20 sân nhà giới thiệu một thiết kế gây sốc. Những đường sọc vốn đã là thương hiệu của câu lạc bộ được thay thế bằng các hoạ tiết ô vuông. Và một điều không thể tránh khỏi là mẫu áo này bị đem ra so sánh với bộ trang phục của nhà Á quân thế giới Croatia.

Nhà sản xuất đã giải thích rằng thiết kế của áo sân nhà Barcelona 19-20 lấy cảm hứng từ cách bố trí lưới của khu vực Comboixample của Barcelona.

Chi tiết lá cờ của xứ Catalan đã dời lên phía trước cổ áo thay vì ở sau cổ như mẫu áo Barca mùa giải 2018-2019.

Nhà tài trợ Rakuten được in chuyển trước ngực áo. Bên ngực trái là logo CLB được dệt sắc nét với độ bền cao.

quần áo bóng đá barcelona 2019

Cầu vai rộng rãi tiện dụng, không tạo ra cảm giác gò bó cho người mặc. Phần cổ áo được thiết kế với độ thoải mái cao, đẹp.

Mặt sau của áo cũng có hoạ tiết dạng ô vuông bàn cờ tương tự như mặt trước. Phía dưới là dòng chữ và biểu tượng đã quen thuộc của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc UNICEF

áo Barca 2019

Chất liệu

Về chất liệu thì chiếc áo bóng đá Barca 2019-2020 làm từ thun lạnh mang độ bền màu sắc cao. Thân áo có mặt vải trơn, suôn và có thể co giãn 2 chiều tốt. Thấm hút mồ hôi hiệu quả, cực kì thoải mái.

chi tiết quần áo barca 2019-2020

Vải có bộ bền cao, không bị bung xổ khi sử dụng. Ít bị nhăn, nhàu và co rút khi giặt.

Các bạn có thể mua sản phẩm quần áo bóng đá Barca 2019-2020 tại các cửa hàng của YouSport.vn hoặc đặt hàng TẠI ĐÂY với giá chỉ 100k/bộ

Bình luận