quần áo bóng đá Đức 2018

Cỗ xe tăng Đức là đội bóng có một lực lượng fan hùng hậu ở Việt Nam. Điều đó cũng dễ hiểu khi họ là một đội tuyển cực mạnh. Với bề dày thành tích 4 lần vô địch thế giới, 3 lần vô địch châu Âu. Sở hữu những ngôi sao hàng đầu không chỉ chơi bóng giỏi mà còn đẹp trai quá đáng khiến bao chị em rụng rời.
Và người đẹp vì lụa quả không sai. Bộ quần áo bóng đá Đức 2018 có thể được xếp vào top đầu của những bộ áo đấu tuyển quốc gia đẹp nhất năm nay.

Thiết kế retro

Bộ quần áo bóng đá Đức 2018 mang phong cách retro lấy cảm hứng từ mẫu áo đấu mà họ sử dụng trong lần thứ 3 vô địch thế giới tại Italia năm 1990. Với việc làm tối giản 3 dải sọc theo màu quốc kì thành màu đen với 3 độ đậm khác nhau. Mang đến cho áo một sự đơn giản nhưng cũng vô cùng độc đáo

áo đá banh đức

Cổ áo được thiết kể kiểu cổ tim đầy cuốn hút và đẹp mắt. Trên ngực trái của áo nổi lên với logo quen thuộc được dệt sắc nét và cực bền. Phía trên là 4 ngôi sao tượng trưng 4 lần lên ngôi vô địch thế giới vào các năm 1954 , 1974 , 1990 , 2014.

Phần vai áo với cầu vai chữ T đơn giản, 3 sọc màu đen trên hai vai được may chắc chắn và nổi bật.

Chất liệu cực bền

Tiếp theo về chất liệu thì chiếc áo đá banh đức làm từ thun lạnh mang độ bền màu sắc cao. Thân áo có mặt vải trơn, suôn và có thể co giãn 2 chiều tốt. Thấm hút mồ hôi hiệu quả, cực kì thoải mái. Vải có bộ bền cao, không bị bung xổ khi sử dụng. Ít bị nhăn, nhàu và co rút khi giặt.

quần áo đấu Đức 2018

Hiện tại ngoài mẫu áo đá banh đức trắng, YouSport.vn còn cung cấp cho các bạn mẫu áo thứ hai của tuyển Đức màu xanh ngọc với một thiết kế đẹp độc lạ. Giá chỉ 100k/bộ

Các bạn có thể đặt hàng 2 mẫu trang phục này trên website (link đặt áo) hoặc đến các cửa hàng của YouSport.vn để có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

quần áo bóng đá Đức 2018

Bình luận