giày sân cỏ nhân tạo chính hãng

Có được một đôi giày chính hãng tốt để chơi bóng là mơ ước của bao anh em. Đôi giày bóng đá khổng chỉ đơn thuần là một đôi giày bình thường nó còn lại một người bạn, người anh em, một chiến hữu không thể thiếu mỗi khi ra sân. Vì vậy nếu sở hưu một đôi giày bóng đá tốt bạn cần biết cách vệ sinh người bạn này để nó đồng hành cùng bạn trong thời gian lâu nhất. YouSport.vn xin chia sẽ cho các bạn cách vệ sinh một đôi giày Pan Thái Lan chính hãng một thương hiệu được rất nhiều anh em chơi bóng đang sử dụng.

ve-sinh-giay-pan-thai-lan-chinh-hang

B1: Khi chơi bóng về bạn làm sạch giày, đổ hết cao su trong giày ra, đập đế giày để làm sạch lớp đất bám trên đế sau đó để nơi thoáng mát cho giày khô.

B2: Khi giày đã khô thoáng ta tháo dây giày và miếng lot giày (nếu được) ra ngoài nếu tốt thì bạn có thể giặt dây giày và lót giày còn không thì phơi ở nơi thoáng mát cũng ok rồi.

B4: Dùng khăn khô lau sạch phần thân giày. Sau đó dùng khăn vãi thấm nước vắt thật khô sau đó lau lại thân giày làm như vậy sẽ làm sách bui đặt vết bẩn trên giày của bạn (Trừ vết bản đó cao su tạo ra).

B5: Làm sạch đế giày (anh em nào siêng thì chiến bước này): Hòa nước với xà phòng sau đó nhúng phần đế vào (chỉ phần đế thôi nhé!) sau đó dùng bàn chải chà thật sạch.

B6: Phơi giày ở nơi thoáng mát tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Video hướng dẫn:

Bình luận