Ngoài một bộ đồ đẹp mỗi lần ra sân thì việc đặt in một cái tên thật “chất” trên áo cũng là một cách giúp những người chơi bóng tự tin khoe cá tính cũng như nổi bật hơn trong các trận đấu. Sau đây, hãy cùng YouSport.vn đến với một số gợi ý cho đặt tên áo bóng đá hay và độc.

Đặt tên áo bóng đá theo nhân vật có sẵn

Chúng ta hoàn toàn có thể rủ cả đội đặt in tên theo một nhóm nhân vật mà mọi người cùng quan tâm tới. Ví dụ như các vị thần trong truyện, những nhân vật nổi tiếng trong game, truyện tranh, anime hay cả trong các bộ phim nổi tiếng.

Đặt tên áo bóng đá hay và độc
Đặt tên áo theo nhân vật trong hoạt hình, truyện tranh

Đặt tên theo cung hoàng đạo, năm sinh

Các cung hoàng đạo có thể là một lựa chọn không tồi cho việc in tên áo bóng đá của chúng ta. Có thể dùng tiếng Việt hay tiếng Anh đều được. Hoặc có thể ghép tên cung của mình cùng với một người đặc biệt có ý nghĩa để tạo ra sự độc đáo hơn.

Đặt tên áo bóng đá hay, ý nghĩa
Đặt tên theo cung hoàng đạo

Việc dùng năm sinh âm lịch theo can chi cũng được nhiều người lựa chọn để in trên áo. Thậm chí có cả cầu thủ chuyên nghiệp được đặt tên thật theo cách này.

In tên hài hước và bắt trend

Những cái tên đậm tính troll, hài hước cũng là một cách được nhiều người chọn in lên áo bóng đá. Đặc biệt là khi mà mạng xã hội ngày càng phổ biến, những câu nói mang tính trào lưu từ đủ mọi loại sự kiện, scandal đều có thể biến thành những ý tưởng độc đáo để chúng ta sử dụng.

đặt tên áo bóng đá hay và độc
Đặt tên áo bóng đá theo trào lưu

Ngoài những điều trên, nếu các bạn còn có cách đặt áo bóng đá tên hay và độc khác thì hãy để lại những bình luận ở dưới bài viết để mọi người cùng biết nhé!

>>> Xem thêm: Đặt tên áo bóng đá bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Bình luận