túi đeo chéo CLB Arsenal

Đối với những người thường xuyên chơi bóng đá, việc sở hữu một chiếc túi đựng giày và các phụ kiện là rất cần thiết. Ngày hôm nay, YouSport.vn sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm túi đeo chéo CLB cực kỳ tiện dụng. Tất cả những gì cần cho một trận bóng của bạn sẽ đều có thể bỏ gọn trong chiếc túi này.

Thiết kế đậm chất thể thao

Túi đéo chéo CLB được thiết kế với hình dáng gọn gàng, phong cách trẻ trung và đậm chất thể thao. Túi có thể đeo chéo qua vai về phía trước hoặc về phía sau đều được. Dây đeo chéo được thiết kế tăng giảm dễ dàng, có thể điều chỉnh dài ngắn phù hợp với mỗi người khác nhau.

túi đeo chéo CLB Arsenal

Trên bề mặt của túi là lớp vải có in chìm các họa tiết dạng tổ ong đẹp mắt. 3 sọc trắng chạy dọc chính giữa thân túi cùng với sự xuất hiện của logo các CLB nổi tiếng tạo ra sự nổi bật ngay khi nhìn vào.

Tiện ích khi sử dụng

Túi đeo chéo được làm từ loại vải bố chắc chắn, có độ bền cao, hỗ trợ chống thấm nước bảo vệ tốt các vật dụng đựng bên trong.

Túi được thiết kế túi 2 ngăn tiện lợi. Ngăn lớn có thể bỏ vừa vặn đôi giày. Ngăn nhỏ các bạn có thể dùng để đựng đồ vật khác. Ví dụ như những phụ kiện chơi bóng là băng keo thể thao, bó gối, bó gót… hay những vật dụng như ví tiền, điện thoại.

túi đeo chéo đựng giày CLB Real

Thiết kế 2 ngăn này cũng có tác dụng để ngăn cách mùi hôi giữa các đồ dụng sạch và các đồ dùng sau khi sử dụng. Mặt sau của túi là lớp mút chống sốc tạo độ êm, giảm sốc và thông thoáng khi đeo túi.

túi đựng giày Chelsea

Ngoài việc đựng đồ dùng chơi bóng. Thiết kế nhỏ gọn của túi đeo chéo CLB còn phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: đựng sách, điện thoại, cục sạc khi đi cafe hay đựng vật dụng khi đi du lịch.

túi đeo chéo đựng giày MU

MUA NGAY GIÁ 99K

Bình luận