Chắc hẳn thương hiệu Động Lực đã quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua. Và trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về một mẫu sản phẩm mới được hãng Động Lực ra mắt hồi đầu năm nay – Giày bóng đá Ebete EB205.

Đánh giá sơ bộ

Là một mẫu giày có mức giá tốt, phù hợp với đối tượng như học sinh, sinh viên. EB205 có thiết kế khá cơ bản. Không tìm được nhiều điểm nhấn trong thiết kế, các chi tiết ở mức vừa phải. Màu sắc và các họa tiết trên thân giày tương đối an toàn và thuận mắt.

Một điểm cộng là trọng lượng của giày khá nhẹ. Tuy nhiên khi mang vào chân, cảm giác đem lại không được êm ái cho lắm.

Chi tiết đôi giày qua kiểm tra và thử thực tế

Form giày hợp với người có chân thon, vừa phải.

Chỉ cần quan sát bằng mắt thường cũng có thể dễ dàng thấy được form của Ebete EB205 khá thon và có độ dài vừa phải. Đặc điểm này khá giống với các mẫu giày Mitre. Kiểu form giày này phù hợp với phần đông người dùng Việt Nam. Đó là điều dễ hiểu khi sản phẩm mang thương hiệu của một nhãn hàng trong nước. Động Lực đã có sự nghiên cứu khá kỹ càng về khách hàng để hoàn thiện sản phẩm của mình.

giày bóng đá ebete eb205

Thân giày thiết kế đơn giản

Thân giày có chất liệu cấu tạo bóng, nhìn thực tế khá thô. Phần mu của giày trống trơn không có điểm nhấn. Sự chú ý được hướng về phía từ cổ giày dọc ra sau gót nơi có các họa tiết màu chấm phá. Bề mặt lớp da của thân giày có các lỗ tròn li ti tăng ma sát và cảm giác khống chế bóng. Má trong và má ngoài của giày có bố trí một mảng vân sần cũng nhằm mục đích giúp xử lý bóng tốt hơn. Cùng với đó là logo EBET của hãng.

Cổ thun co giãn hợp xu hướng

Phần cổ giày của EB205 được thiết kế theo dạng cổ cao với chất liệu thun co giãn giúp ôm cổ chân và đem đến cảm giác thoải mái cho người mang. Có hai móc vải trước và sau cổ giày hỗ trợ tốt cho việc xỏ giày.

Phần lưỡi gà truyền thống cũng không xuất hiện và được thay thế cũng bằng vải thun co dãn liền một mảng với cổ giày.

Gót và lót giày

Gót giày có một đường chỉ may trông lộ và hơi mất thẩm mỹ. Bù lại thì cảm giác khi đi trên chân tuy chưa được êm ái những cũng không gây ra điểm gì khó chịu, xử lý bóng gọn gàng và ổn định.

Phần lót giày đàn hồi có thể tháo ra được để tiện vệ sinh. Nhưng nó cũng có yếu điểm là dễ trơn trượt và làm ảnh hưởng tới các pha xoay trở.

Đế và mũi giày

Phần đế của Ebete EB205 cấu tạo bằng cao su cứng. Được thiết kế với dạng đinh ngắn TF chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo. Các đinh giăm hình mũi tên nhỏ kết hợp với các đường vân cong dài màu trắng để tăng độ bám khi di chuyển trên sân.

Mũi giày được khâu. Có thể thoải mái sử dụng các pha chích bóng bằng mũi giày và yên tâm về độ bền của EB205.

Tổng kết lại

Ebete EB205 là một sản phẩm dễ mua và dễ sử dụng. Đơn giản và hiệu quả là cảm giác rõ rệt nhất để lại trong đầu mình khi review đôi giày này. Còn đối với các bạn, nếu không có những yêu cầu quá khắt khe về sự hỗ trợ cho các đường chuyền, những cú sút uy lực. Mà chỉ đơn giản là một đôi giày có thể giải quyết tròn vai mọi thứ, đem lại cảm giác ổn định thì đừng bỏ qua EB205 nhé.

Giá hiện tại của EB205 là 279.000đ.

Xem thêm đánh giá về các sản phẩm khác tại: YouSport.vn

Bình luận