giày bóng đá pan vigor 7.1 ic ltd

Là mẫu giày cao cấp nhất của thương hiệu Pan đến từ Thái Lan. Giày Bóng Đá Pan Vigor 7.1 IC LTD đem đến sự khác biệt so với những dòng sản phẩm khác của Pan ngay từ cái nhìn trực quan đầu tiên.

Đập hộp và cảm nhận sự khác biệt

Xứng đáng với vị trí đầu bảng của mình, Pan Vigor 7.1 IC LTD có thiết kế hộp đặc biệt hơn hẳn so với những dòng sản phẩm khác của Pan. Trên thân hộp đựng có dòng thông điệp được in nổi bật “THE MASTER PIECE – The Ultimate collection by Pan”. Pan như muốn một lần nữa khẳng định tầm vóc đứa con cưng của mình.

giày bóng đá pan vigor ic ltd

Phần đầu hộp có một lỗ tròn nhỏ để kéo ruột hộp ra rất tiện dụng. Bên trong hộp, ngoài sự xuất hiện dĩ nhiên của đôi Vigor 7.1 IC LTD; Pan còn tặng kèm thêm một bộ dây giày màu dạ quang nổi bật cho những ai không thích mẫu dây đen nguyên bản. Đáng chú ý hơn là một chiếc túi rút xịn với thiết kế chắc chắn và rất ngầu mang đậm phong cách Pan.

Túi rút pan

Đó là những ấn tượng đầu tiên của mình khi đập hộp sản phẩm. Sau đây, hãy cùng xem Pan đã đem đến cho Vigor 7.1 IC LTD những gì đặc biệt trong thiết kế và tính năng để xứng danh với hai từ “Kiệt tác”.

 Thiết kế cầu kỳ đằng sau cái nhìn giản đơn.

Chỉ nhìn thoáng qua đôi Pan Vigor 7.1 IC LTD, chúng ta sẽ rất dễ cho rằng đây là một đôi giày có thiết kế đơn điệu. Bởi màu sắc chủ đạo của nó đã gần như chiếm lĩnh toàn bộ phần thân giày. Những vạch màu hai bên thân giày, logo Pan, dòng chữ Futsal Việt Nam cùng 5 ngôi sao được thêu công phu trên gót giày hay cả dòng chữ Vigor 7.1 gần mũi giày đều không quá nổi bật hay đủ sức trở thành một điểm nhấn đáng giá kích thích thị giác qua cái nhìn trực quan.

giày bóng đá pan vigor ic ltd

Tuy nhiên khi đã cầm đôi giày trên tay, cẩn thận khám phá từng đường nét của Vigor 7.1 IC LTD mình nhận ra đằng sau sự đơn điệu mà chủ quan mình cho rằng ấy là sự cầu kì và tỉ mỉ đáng khen ngợi của Pan trong nỗ lực đem đến một sản phẩm tuyệt hảo cho khách hàng.

Thân giày

Phần thân giày được chia thành các ô mảng với phần da mờ và da bóng đan xen hài hòa. Các đường vân hình tam giác TRI-ANGLE GRIP xuất hiện trên thân giày giúp việc chạm bóng, kiểm soát và hiệu suất được cải thiện rõ rệt. Kết cấu da của thân giày có độ dày và độ mềm vừa phải, lớp mút bên trong êm ái. Uy lực trong những cú sút từ phần mu của Pan Vigor 7.1 IC LTD đã được cải thiện rõ rệt so với các mẫu Pan khác.

Bao quanh cổ giày không còn là lớp da như phần mũi mà đã được thiết kế với dải Nylon Mesh mềm mại được bố trí các lỗ thoát khí nâng cao cảm giác thoải mái và thông thoáng cho người mang.

thân giày bóng đá pan vigor ic ltd

Lưỡi gà mỏng, thoáng mát

Vẫn duy trì lối thiết kế với lưỡi gà truyền thống và không quên đem logo của hãng đặt lên đó nhưng lần này đã nổi bật hơn rất nhiều. Lưỡi gà khá mỏng, có chất liệu và cấu tạo tương tự như phần bao quanh cổ giày. Logo Pan màu đỏ được đặt trên nền vàng nổi bật phần đầu lưỡi gà tạo nên điểm nhấn chú ý.

lưỡi gà giày bóng đá pan vigor ic ltd

Gót giày

Chính giữa gót giày được thêu hình Logo Pan chứ không phải hình in như thường lệ. Bên trái gót cũng xuất hiện một hình thêu khác với dòng chữ FUTSAL VIỆT NAM và 5 ngôi sao. Đây chính là dấu hiệu của phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam so với phiên bản tại quê nhà của hãng với dòng chữ “Futsal Thailand”

gót giày bóng đá pan vigor ic ltd

Cảm nhận đầu tiên của mình khi kiểm tra phần gót giày của Vigor 7.1 IC LTD là nó khá mỏng so với các mẫu Pan khác. Nhưng bằng cách nào đó, Pan vẫn đem đến cảm giác dễ chịu, êm ái khi xỏ vào chân và thử các động tác với bóng ở gót. Bên trong gót có bố trí các nút cao su giúp tăng ma sát và không bị lỏng gót khi mang.

Lót và đế giày

Miếng lót cao cấp của Vigor 7.1 IC LTD được thiết kế để có thể tháo rời khỏi giày nếu muốn (phục vụ cho mục đích vệ sinh giày). Và đây thực sự là một miếng lót khiến mình cảm thấy thích thú với độ dày và đàn hồi ấn tượng. Mặt dưới của miếng lót cũng được thiết kế tỉ mỉ và có những đường nét tương đồng với thiết kế đế giày.

lót giày bóng đá pan vigor ic ltd

Là một sản phẩm cao cấp, phần đế của Vigor 7.1 IC LTD có hình dáng khác biệt hoàn toàn so với miếng đế phổ biến của các đôi đế IC khác của Pan. Mặt đế được bố trí các rãnh nông sâu theo các hướng khác nhau tạo sự cân bằng, giúp bám sân tốt, chống trơn trượt giúp cầu thủ tự tin chơi bóng. Đặc biệt sự xuất hiện của vân tròn ở phần mũi giày hỗ trợ xoay chuyển nhanh khi chạy và tiếp xúc bằng mũi bàn chân.

Đế, lót giày bóng đá pan vigor ic ltd

Ngoài ra, phần đế giày được thiết kế đặc biệt với 2 lớp đế. Mặt đế dưới là cao su nhẹ (lightweight Rubber) với tính năng “Non marking sole” không để lại một dấu vết nào trên sàn nhà khi bạn kéo giày.

Công nghệ X-Brake với chất liệu và cấu trúc giúp tăng độ bám sàn & bền hơn (do ít bị mòn). Tốt cho các cầu thủ thường di chuyển LINH HOẠT với TỐC ĐỘ NHANH

Phần đế giữa được sử dụng chất liệu Phylon tạo độ bền, độ đàn hồi, làm giảm các tác động phản chấn khi di chuyển trên sân.

công nghệ đế giày pan vigor 7.1 ic ltd

Mũi giày chắc chắn

Mũi giày hơi bè rộng, đã được khâu mũi tỉ mỉ và chắc chắn. Khi thử thực hiện các pha chích bóng thì đường bóng đi căng, mạnh, độ chính xác ở mức ổn.

giày bóng đá pan vigor ic ltd

Một số so sánh

Trong suốt bài review này mình đã nhiều lần nhắc tới sự khác biệt của Pan Vigor 7.1 IC LTD so với các sản phẩm khác của Pan. Sau đây mình sẽ tổng hợp đầy đủ hơn và đưa ra so sánh với một mẫu cụ thể là Giày Pan Zenith IC để mọi người có thể tiện đánh giá.

Đặc tính Giày Pan Vigor 7.1 IC LTD Giày Pan Zenith IC
Chất liệu thân giày Kết hợp Nylon Mesh, bề mặt phủ WELT Da ELVALOY PU
Lưỡi gà Mỏng, thoát khí tốt Dày, khó thoát khí
Gót giày Mỏng, êm, hỗ trợ nút cao su chống lỏng gót. Bên ngoài cứng Dày, êm, bên ngoài cứng
Lót giày Đàn hồi, có thể tháo ra được, mặt dưới thiết kế hỗ trợ xoay chuyển Đàn hồi, không thể tháo ra được
Đế giày Loại đế IC 2 lớp.
– Bám sân cực tốt. Chống để lại dấu vết trên sàn. Hỗ trợ xoay chuyển nhanh bằng vân tròn dưới đế
– Tạo độ đàn hồi, giảm tác động ngoại lực lên chân
Loại đế IC 1 lớp. Bám sân tốt. Không hỗ trợ vân tròn xoay chuyển.
Mũi giày Có khâu mũi, chích bóng ổn Có khâu mũi, chích bóng tốt
Giá 1.390.000đ 470.000đ
Quà tặng đi kèm Dây giày, Túi rút Pan cao cấp Không

Với tầm vóc dẫn đầu và mức giá cao hơn hẳn nên Vigor 7.1 IC LTD dễ dàng áp đảo đối phương ở hầu hết mọi thông số và đặc điểm kỹ thuật. Tuy nhiên trên đời vốn chẳng có thứ gì hoàn mỹ và lẽ dĩ nhiên Vigor 7.1 IC LTD cũng có những hạn chế của riêng mình.

Một số điểm hạn chế

  • Ngoại hình: Như phần đầu mình đã đề cập. Pan Vigor 7.1 IC LTD có ngoại hình đơn điệu, không mấy thu hút và bắt mắt.
  • Giá cả: Đôi Vigor 7.1 IC LTD hiện tại có giá là 1.390.000đ. Nếu so với các hãng như Nike, Adidas hay Puma thì đây vẫn là một mức giá mềm. Tuy nhiên với tình hình thu nhập hay mức độ chịu chi cho bóng đá của người chơi bóng phủi, phong trào ở Việt Nam thì đó là một con số khá cao.

Một số lưu ý

  • Về form giày: Giày có form to, bè ngang và hơi ngắn. Những bạn có bàn chân thon dài nên chú ý vì nếu lựa chọn giày vừa chiều rộng thì rất dễ bị cấn mũi giày.
  • Size giày: Các bạn lưu ý nên chọn size giày lớn hơn một số so với size bình thường của bản thân. Ví dụ như mình mang giày size 41 nhưng với Vigor 7.1 IC LTD thì mình đi size 42 mới vừa.
  • Chọn giày: Pan Vigor 7.1 IC LTD có trọng lượng nhẹ, độ bám sân tốt nên tạo thuận lợi rất lớn cho các pha bứt tốc, xoay trở. Sự hỗ trợ trong các tình huống chuyền hay sút cũng đều từ mức khá trở lên nên mình cảm giác đôi giày này sẽ hợp và tạo ra ưu thế rõ ràng hơn với những người thường đá ở tuyến giữa và tuyến trên.

các bạn có thể xem thêm thông tin về các mẫu giày khác tại YouSport.vn và các bài review tại blog của YouSport.vn

Để đặt hàng online, các bạn truy cập liên kết: Giày Pan Vigor 7.1 IC LTD

Bình luận