Bóng rổ là môn thể thao hiện đại đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Đối với môn thể thao này, quả bóng rổ chính là một trong những phụ kiện quan trọng nhất, bạn không thể tập luyện nếu không có bóng – một trái bóng rổ thích hợp sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực thú vị và tuyệt vời.

banh-bong-ro

Với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu hoặc mới bắt đầu chơi bóng rổ thì chọn mua banh bóng rổ giá rẻ là phù hợp để các bạn tập làm quen với bóng. Thế nhưng, banh bóng rổ giá rẻ có những loại nào? Mua tại shop bán banh bóng rổ giá rẻ nào ở HCM? Nếu bạn cũng có những thắc mắc trên, hãy tham khảo bài viết dưới đây của YouSport nhé!

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại banh bóng rổ được bày bán như banh bóng rổ Gerustar, banh bóng rổ Spalding, banh bóng rổ Mitre,… Banh bóng rổ được cấu tạo từ 2 vật liệu chủ yếu là cao su và da nhân tạo và có nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với từng người chơi. Một số ít loại banh được làm từ chất liệu da thật có chất lượng cực tốt nhưng giá thành khá cao.

Banh bóng rổ cao su là loại banh bóng rổ giá rẻ, không tốt bằng bóng da thật cũng như da giả, nhưng xét về độ đàn hồi thì banh cao su cũng tốt không kém. Loại này phù hợp với nhiều người chơi không chuyên, người mới bắt đầu hoặc các em nhỏ. Banh bóng rổ cao su thường có giá từ trên 100k – 350k. Ở Việt Nam, Gerustar là thương hiệu phổ biến nhất với loại banh bóng rổ cao su. Banh bóng rổ cao su của Gerustar có độ bền cao, giá cả phải chăng, độ bám dính tốt, đồng  thời van cài được thiết kế dễ dàng sử dụng.

Ngoài banh bóng rổ cao su, bạn cũng có thể chọn mua các loại banh bóng rổ da nhân tạo có giá mềm. Chất liệu da nhân tạo tạo cảm giác giống da thật hơn, độ bền, độ nảy cao và tạo cảm giác bóng tốt hơn, do đó, giá thành cũng cao hơn banh bóng rổ cao su. Banh bóng rổ da nhân tạo thường có giá từ 300k trở lên tuỳ vào độ bền và chất lượng bóng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại banh bóng rổ da nhân tạo của các thương hiệu như Gerustar, Mitre, Spalding… Đây đều là những thương hiệu bóng uy tín, chất lượng sản phẩm đảm bảo, được nhiều người chơi tin dùng.

Bình luận