Nếu bạn không đủ thời gian và không thích ra đường mua sắm, bạn có thể ngồi tại nhà, trước máy tính hay chiếc smartphone của mình và chỉ 3 cái click chuột, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt đồ đá banh giá rẻ giao hàng tận nơi của YouSport.

Khách hàng có thể đặt đồ đá banh giá rẻ trên mạng bằng 2 cách:

Chọn mẫu và điền thông tin đặt hàng tại website YouSport.vn hoặc comment, inbox trên www.facebook.com/yousport.vn

Nhân viên của YouSport sẽ gọi lại cho bạn để tư vấn thêm về sản phẩm, chính sách bảo hành và tiến hành gửi hàng. Trường hợp cần gấp các bạn vui lòng gọi đến số điện thoại 0866 848 666 để đặt hàng nhe!

Hướng dẫn đặt đồ đá banh giá rẻ online

Khó khăn nhất của việc đặt áo đá banh online đó là chọn size sao cho phù hợp, được sở hữu những bộ trang phục vừa với thân hình của mình vẫn thoái mái, tự tin nhất.

Và hy vọng những thông số mà YouSport biên soạn dưới đây sẽ giúp các bạn có thể tự tin hơn khi đặt áo đá banh trên mạng.

Hướng dẫn chọn size đăt quần áo đá banh, dành cho nam

Nhìn vào bảng chọn size, các bạn hãy logic 1 chút nhé. Đừng quá máy móc và áp đặt. Ví dụ: bạn cao 1.8m, nhưng chỉ nặng 50 kg. Tức là chiều cao phải mặc size XL nhưng cân nặng lại thuộc size S. Khi đó bạn nên lựa chọn theo chiều cao, tức là mua  áo size XL, vì mặc rộng cho thoái mái vẫn hơn là mặc cái áo vừa bề ngang nhưng ngắn cũn, và rõ ràng là áo rộng thì có thể sửa nhỏ lại được, còn áo ngắn thì không thể nào kéo dài ra được.

Ngoài đội ngũ giao hàng của Yousport.vn, chúng tôi còn liên kết với các đơn vị vận chuyển khác như tochanh.vn, giaohanhnhanh.vn để đảm bảo việc đặt áo đá banh giao hàng tận nơi được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển làm việc theo nguyên tắc giao hàng và nhận thanh toán. Đây không phải là một bộ phận thuộc hệ thống Yousport.vn, vì vậy quý khách hàng vui lòng thanh toán khi sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở…, đầy đủ chứng từ hóa đơn của Yousport.vn. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện giao nhầm, thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay với Yousport.vn, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả, đổi sản phẩm của quý khách.

Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Sau 3 đợt giao hàng bị hoãn với cùng lý do, xin quý khách vui lòng đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của YouSport để nhận hàng trong thời gian hoạt động: 9h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Bình luận