Pan Vigor là một trong những dòng giày đá bóng mang thương hiệu giày Pan Thái Lan được nhiều người yêu thích bóng đá lựa chọn và tin dùng. Bởi vẻ ngoài mạnh mẽ và khá bắt mắt, dòng giày Pan Vigor còn có thiết kế khá chắc chắn khỏe khoắn giúp bạn tự tin hơn khi thi đấu trên sân.

1/ Giày Pan Vigor 7.1 LTD IC

Giày Pan Vigor 7.1 LTD IC là sản phẩm Futsal cao cấp được ra mắt vào năm đầu năm 2017. Dòng giày này được trang bị nhiều tính năng giúp tăng khả năng xoay trở và chuyền, sút chính xác, hứa hẹn hỗ trợ cầu thủ Futsal tự tin hơn trong những pha đi bóng.

Pan Vigor 7.1 LTD IC được làm từ chất liệu cao cấp và có trọng lượng tương đối nhẹ giúp cho cầu thủ có những bước chạy thanh thoát trên sân.

giày pan vigor 7.1 ltd ic
Giày đá bóng Pan Vigor 7.1 LTD IC

Điểm qua các tính năng nổi bật trên đôi giày Pan Vigor 7.1 LTD IC

  • Công nghệ dập nổi các mảng ô hình tam giác và được bố trí một cách khoa học trên bề mặt thân giày tạo nên sự độc đáo cũng như tăng độ ma sát khi xử lý bóng.
  • Phần lưỡi gà và phần lớp đệm được làm bằng chất liệu lưới vải êm chân có độ thông thoáng thoải mái khi mang.
  • Ngoài ra, phần đế giày được thiết kế đặt biệt với 2 lớp. Phần đế giữa được sử dụng công nghệ Phylon tạo độ bền, độ đàn hổi, làm giảm đi các tác động khi di chuyển trên sân. Thiết kế nút tròn trên bề mặt đế ngoài hỗ trợ xoay trở dễ dàng.

Pan Vigor 7.1 LTD IC xứng đáng là dòng giày bóng đá đẳng cấp của thương hiệu giày Thái Lan

2/ Giày Pan Vigor Zero IC

Giày Pan Vigor Zero IC là sản phẩm mới nhất 2018 của thương hiệu giày Pan Thái Lan. Đôi giày mang một phong cách thiết kế với nhiều đặt trưng của Pan, nhưng Pan Vigor Zero IC vẫn giữ được nét khỏe khoắn và trẻ trung.

Pan Vigor Zero IC cũng có chất liệu cấu thành khá giống với Pan Vigor 7.1 LTD IC mà thương hiệu giày Pan muốn mang đến cho các cầu thủ một mẫu giày Futsal có trọng lượng nhẹ, giúp cho những bước chạy của các cầu thủ trên sân trở nên thanh thoát hơn.

giày pan vigor zero ic
Giày đá bóng Pan Vigor Zero IC

Điểm qua các tính năng nổi bật trên đôi giày Pan Vigor Zero IC

  • Công nghệ dập nổi các hình lục giác tinh tế trên mặt thân giày tạo ra khả năng ma sát giúp khống chế và xử lý bóng tốt hơn.
  • Phần lưỡi gà được làm bằng chất liệu vải lưới MESH giúp luân chuyển khí mát liên tục tạo nên sự thông thoáng, thoáng khí và thoải mái khi mang.
  • Phần đế giày được sử dụng chất liệu cao su bền nhẹ và có độ bám sân cực tốt. Trên mặt đế còn thiết kế một nút tròn giúp các cầu thủ xoay trở tốt trong những tình huống tranh chấp.

Có thể thấy Pan Vigor Zero IC cũng rất xứng đáng là một mẫu giày bóng đá đẳng cấp mà thương hiệu giày Pan Thái Lan mang lại cho các cầu thủ.

>>>>CHI TIẾT: MẪU GIÀY PAN VIGRO ZERO IC GIÁ 690,000 VNĐ

Trên đây là 2 mẫu giày bóng đá Pan Vigor chứng minh được sự đẳng cấp mà YouSport muốn gửi đến các bạn. Các bạn có thể xem thêm các mẫu giày Pan Thái Lan chính hãng, chất lượng đảm bảo TẠI ĐÂY.

Bình luận