Chắc chắn rằng tất cả các fan yêu bóng đá luôn có cho mình ít nhất một bộ quần áo đá. Không Real, MU, Barca,… thì Arsenal, Jeventus,… Đi kèm theo áo luôn là việc in tên số cho bộ quần áo đó. Hiện tại có rất nhiều kiểu in áo bóng đá với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Thời gian in cũng đa dạng tùy vào quy mô, sự đầu tư của các chủ shop mà việc in áo đá banh sẽ nhanh hay chậm.

in áo bóng đá lấy ngay - In áo bóng đá lấy liền
In Font số Liverpool đang rất hot – In áo bóng đá lấy ngay

Các kiểu in áo bóng đá:

Hiện có 3 kiểu in phổ biến là: in lụa, in chuyển nhiệt, in decal. Mỗi kiểu in áo đá banh tphcm có những ưu nhược điểm của mình (bảng dưới) các bạn có thể xem qua để chọn kiểu in phù hợp cho mình nhé!

In lụa In chuyển nhiệt In decal
Ưu điểm -Giá rẻ (10k-15k)
-Phổ biến nhất.
-Độ bền cao.
-Có thể in nhiều font số.
-Giá rẻ (10k-15k)
-Độ bền cao, không phải màu
-Thoáng mát, không cảm giác cộm khi mặc.
-In nhanh chóng
-Sáng, đẹp.
-Độ bền cao
-In được nhiều font số.
– In nhanh chóng
Nhược điểm -Chất liệu khá đọc.
-Phai màu, nức theo thời gian.
-Cảm giác cộm,  nóng khi mặc.
-Thời gian in lâu, qua nhiều công đoạn.
-Hạn chế màu in. -Chi phí cao (40k-120k.
– Cảm giác cộm, nóng khi mặc.

 

in áo đá banh tphcm
In lụa – In áo đá banh tphcm

In áo bóng đá lấy ngay tại TPHCM có được không?

Có rất nhiều bạn ở TP HCM muốn mua áo bóng đá & in áo bóng đá lấy ngay nhưng hiện tại có rất ít shop có thể cung cấp được dịch vu này vì một số lý do sau:

Việc in mất khá nhiều thời gian:

Nhận thông tin tên số => làm khung in (in lụa) – in giấy in chuyển (in nhiệt) – xử lý đồ họa cắt decal (in decal) => in lên áo. Quy trình in này mất rất nhiều thời gian và để in được bạn sẽ phải đợi khá lâu.

in áo bóng đá lấy ngay tại tphcm
Quy trình in decal tại YouSport.vn – In áo bóng đá HCM

Tiết kiệm chi phí cho khách hàng:

Nếu in cho mình bạn qua các công đoạn vậy thì chi phí sẽ tăng lên khoảng gấp 2-3 lần và tương ứng với giá các bạn phải trả là 2 3 lần so với giá bình thường. Vì việc in ấn được làm hàng loạt với hệ thống máy và dây chuyền lớn để tiết kiệm chi phí cho các bạn. Bạn cũng không muốn mua một chiếc áo 100k mà phí in là 50k đâu nhỉ?

Một số bên nhỏ có thể link hoạt in nhanh cho bạn được nhưng với những hệ thống cửa hàng lớn thì sẽ rất khó. Nên muốn đặt áo thì bạn nên đặt trước 1 2 ngày để in kịp đá nhé!

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hình dung được về việc in áo bóng đá và giải đáp được cho các bạn câu hỏi in áo bóng đá lấy ngay tại tphcm có được không?

Nếu muốn mua quần áo bóng đá đừng quen ghé qua YouSport nhé!

Bình luận