YouSport.vn chia sẻ một vài cách để kiểm tra xem giày Pan mà bạn mua có phải giày Pan chính hãng hay không, giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái, tránh được những thiệt hại cho bản thân.

Logo và Mác giày Pan Thái Lan

Trên mỗi đôi giày Pan đều có một tem/mác sản phẩm có 2 mặt:

  • Mặt trước: bao gồm logo của thương hiệu Pan Thái Lan, thông tin sản phẩm bằng tiếng anh và tiếng thái, mã barcode sản phẩm giày Pan
  • Mặt sau: thông tin liên hệ của tập đoàn pan thái lan bằng tiếng thái, website chính thức của Pan Thái: www.pan-sportswear.com

Kiểm tra bằng cách scan barcode

Thông tin tem/mác không khó để làm giả. Mặc dù nó làm tăng thêm chi phí và dễ làm lộ thông tin về xưởng/cty đã làm giả sản phẩm. Với các sản phẩm giá thành cao và nhu cầu nhiều, người ta vẫn sẵn sàng để đầu tư làm giả tem/mác sản phẩm.

Trên mỗi sản phẩm chính hãng đều có một mã barcode từ nhà sản xuất, barcode này chứa thông tin về nhà sản xuất. Nếu có smartphone, bạn có thể cài một phần mềm quét thông tin barcode để kiểm tra. Bạn có thể dụng 1 trong 2 ứng dụng quét barcode do người VN viết là Barcodeviet và Icheck.

Link cài đặt:

Sau khi cài, bạn mở phần mềm và quét barcode trên tem/mác giày pan (không khó để sử dụng). Nếu là giày Pan Thái chính hãng thì thông thông tin về nhà sản xuất sẽ hiện ra

Nếu thông tin xuất xứ là Thái Lan và tên công ty là Bangkok Athletics Co., Ltd. thì chính xác là giày Pan Thái lan chính hãng nhé.

Tuy nhiên, có một số sản phẩm mới bên công ty Pan Thái Lan vẫn chưa update barcode lên hệ thống barcode quốc tế nên khi kiểm tra sẽ không ra barcode.

Nếu bạn biết thêm cách thức nào khác để kiểm tra đâu là hàng thật, đâu là hàng giả để giúp người khác không bị “lừa” thì gửi về cho YouSport.vn nhé. YouSport sẽ tổng hợp và chia sẻ với mọi người.

100% giày Pan được bán tại YouSport.vn là hàng Thái Lan chính hãng.

Giày Pan Thái đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng, lợi dụng lòng tin này một số cơ sở sản xuất hàng nhái ở Việt Nam đã sản xuất hàng loạt giày nhái thương hiệu Pan để trục lợi.

Một số mẫu giày “Pan nhái” đang được bán ngoài thị trường

giày Pan chính hãng giày Pan chính hãng

giày Pan chính hãng giày Pan chính hãng

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here