Với nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu giày bóng đá Iwin đang từng bước chiếm được lòng tin của khách hàng. Thừa thắng xông lên, nhãn hàng giá rẻ này lại vừa cho ra dòng giày Power với 2 cái tên nổi bật đầu tiên là Iwin Power TF và sản phẩm mà chúng ta cùng khá phá ngày hôm nay – đôi giày bóng đá Iwin Power FG cho sân cỏ tự nhiên

Thiết kế đẹp mắt hơn

Iwin Power FG sử dụng kiểu form thon, tạo ra sự đa dạng cần thiết khi trước đó cũng đã có kha khá các sản phẩm đến từ Iwin có form phù hợp với người chân bè

giày bóng đá Iwin Power FG

Thiết kế tổng thể của giày không quá cầu kỳ nhưng vẫn có đủ các đường nét sắc sảo trên một dáng giày trông đẹp mắt.

Những dải họa tiết ở phần gót giày đối xứng hợp lý. Các vệt màu hai bên thân giày quay lưỡi gà cũng được cách điệu trông vô cùng mạnh mẽ.

“Năng lượng” hoàn chỉnh

Chất liệu mà đôi giày bóng đá Iwin Power FG này sử dụng là da PVC với một bề mặt nhẵn mịn.

Là một mẫu giày nhắm đến đối tượng là những người chơi có kỹ thuật tốt và có khả năng cầm nhịp nên bề mặt của đôi Power FG này cho cảm giác bóng tốt cũng như khả năng hỗ trợ chuyền bóng với phần upper êm ái.

giày bóng đá Iwin Power FG

Phần lưỡi gà của giày bóng đá Iwin Power FG là dạng lưỡi gà truyền thống quen thuộc, có 1 lỗ để xỏ dây qua để giảm tình trạng lưỡi gà lệch sang một bên lúc chơi bóng. Phần trên đầu lưỡi gà có logo thương hiệu Iwin.

Phần mũi giày được kết dính chắc chắn, cứng cáp; hỗ trợ tạo nên những đường bóng uy lực từ cú chính mũi.

giày bóng đá giá rẻ Iwin Power FG

Phần gót cứng cáp để bảo vệ gót chân cũng như là ôm chân chắc chắn hơn. Bên ngoài gót giày là các họa tiết đối xứng nổi bật. Đây có thể nói là điểm nhấn lớn nhất trên toàn bộ thiết kế bên ngoài của đôi Iwin Power FG này

giày Iwin Power FG

Với phần đế giày thì Iwin Power FG sử dụng chất liệu cao su nhựa tổng hợp với ưu thế lớn về trọng lượng nhẹ giúp tăng tốc di chuyển linh hoạt. Cùng với đó là độ bền được duy trì trong thời gian ấn tượng.

Mặt đế thiết kế là loại đinh dài FG chuyên dùng cho mặt sân cỏ tự nhiên với nền đất khô, cỏ ngắn và trung bình. Dạng đinh tròn với độ cao vừa phải này sẽ cho các bạn khả năng thăng bằng tốt và độ bám sân cao trong các tình huống di chuyển, tăng tốc.

giày bóng đá Iwin Power FG

Bình luận