Thị trường áo đá banh hiện nay, đa số các cửa hàng đều bán những mẫu áo có sẵn của các câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia nỗi tiếng. Áo đá banh đã có sẵn logo câu lạc bộ, tên nhà tài trợ vì thế một số khách hàng không thích dùng những mẫu này để đặt áo đá banh cho đội của mình, họ muốn đặt áo bóng đá tự thiết kế, mẫu áo phải có màu nhận diện thương hiệu công ty, tên công ty, logo công ty… không thể nào một cửa hàng chuyên bán điện thoại IPHONE lại ra sân bóng mặc áo Chelsea có chữ SAMSUNG to đùng trước bụng được. Từ đó các dịch vụ đặt áo đá banh theo yêu cầu nở rộ, đặc biệt tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận đặt áo đá banh tự thiết kế

  • Bạn muốn đặt áo đá banh theo cá tính, sở thích của đội mình ?
  • Bạn muốn đặt áo đá banh đẹp, áo đá banh tự thiết kế ?
  • Bạn muốn đặt áo bóng đá theo yêu cầu riêng của mình ?
  • Bạn muốn đặt áo và in ấn theo sở thích riêng

Phần lớn các cửa hàng bán áo đá banh hiện nay sẽ không giải quyết được mong muốn của bạn.

YouSport.vn với hệ thống cửa hàng tại TpHCM đã hợp tác với các xưởng may hàng đầu Việt Nam, cam kết giải quyết những vẫn đề trên tốt nhất.

Đặt áo đá banh tại YouSport các bạn sẽ được:

  • Nhân viên tư vấn tận tình nhất
  • Đặt những mẫu áo theo thiết kế riêng với chất lượng vải tốt nhất vải, đường may đẹp nhất
  • In áo đá banh theo yêu cầu, không giới hạn chi tiết in, bảo hành in trọn đời

Sau đây chúng tôi xin chia sẽ một số mẫu sản phẩm quần áo đá banh vô cùng đẹp và độc đáo.

IMG_1617

IMG_1620

IMG_1621

IMG_1625

IMG_1626

IMG_1627

Những bộ quần áo bóng đá đẹp, tốt có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc đem đến cho nhiều người cảm hứng tập luyện một cách hăng say cũng như là tạo nên cá tính và phong cách cho bản thân. Chính vì lý do đó mà tại cửa hàng của chúng tôi luôn có những mẫu áo đẹp để http://yousport.vn/collections/quan-ao-bong-da khách hàng tham khảo, bảo đảm mang tới cho những người yêu môn thể thao vua những mẫu quần áo đá banh đẹp, độc đáo và vô cùng mới lạ.

Đến với YouSport, các bạn sẽ không thể tìm ở nơi đâu khác những bộ quần áo đá banh chất lượng mà giá cả thì vô cùng hợp lý!

Bình luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here