peak e62791A

Không quá hầm hố với vẻ ngoài khủng bố như đôi Streetball Master nhưng Peak E62791A vẫn là một đôi giày bóng rổ outdoor rất được trọng dụng gần đây. Hãy cùng khám phá sức mạnh tiềm ẩn của nó.

Thiết kế

Đôi Peak E62791A trông khá đẹp dù thiết kế của nó hơi đơn giản. Dáng của đôi giày khá gọn, sự phối hợp màu sắc hài hòa từ thân giày, đế giữa cho tới đế ngoài. Phần cổ trung tạo ra điểm nhấn sắc sảo. Quanh cổ giày và phần bao gót là lớp da PU với các đường sọc tinh tế và đẹp mắt.

peak e62791A

Upper

Phần upper của giày được cấu tạo bằng chất liệu chính là da PU. Chất liệu này sẽ đảm bảo độ bền cho các bạn khi chơi trên sân outdoor. Tuy nhiên nó cũng gây ra cảm giác rất hầm và bí cho người chơi. Peak đã cố gắng khắc phục điều đó bằng cách tạo ra các lỗ thoát khí phía bàn chân trước và hai bên thân giày có điều hiệu quả đạt được của chúng mình cảm nhận rằng cũng không thật sự cao.

Thứ thông thoáng nhất trên phần upper chính là miếng lưỡi giày với chất liệu mesh thoáng khí và mềm mại. Nó cũng to hơn những lưỡi giày bình thường khi áp dụng công nghệ 270 Dynamic Tongue cho độ ôm chân tốt hơn. Đầu lưỡi giày… lại là một miếng PU có in logo hãng Peak.

Bộ đệm

Là một dòng giày bóng rổ cơ bản nên Peak E62791A chỉ sử dụng chất liệu EVA quen thuộc cho phần đế giữa. Tuy nhiên các bạn có thể yên tâm với độ êm của Peak E62791A bởi phần bộ đệm này khá dày, đủ sức để bảo vệ cho các bạn khỏi những phản chấn khi chơi trên các mặt sân outdoor.

Công nghệ foot hold với một mảnh vật liệu cứng kết nối chắc chắn hai phần bàn chân trước và gót giày giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương cho người chơi.

Miếng lót của giày khá mỏng và không có gì nổi bật.

Đế ngoài

Phần đế ngoài sử dụng chất liệu cao su đặc với độ bền cao để đương đầu với mặt sân outdoor có sức tàn phá bá đạo.

Mặt vân đế dạng xương cá cơ bản cho độ bám tốt. Tuy nhiên độ rộng các đường vân hơi nhỏ nên dễ bị mắc kẹt sỏi, đá vụn làm giảm độ ma sát với mặt sân. Các bạn nên thường xuyên để ý và vệ sinh đế để có được những trải nghiệm chơi bóng tốt nhất.

Bình luận