Giày Peak EW72001A

Sự cải tiến tuyệt vời về chất liệu và độ bền.

Tuổi thọ trung bình của những đôi giày bóng rổ cũng chỉ từ 1-2 năm. Do đặc thù không thể tránh khỏi rằng bóng rổ là môn thể thao vận động mạnh. Để cải thiện điều này, đội ngũ phát triển của Peak đã tập trung vào các chất liệu và công nghệ tăng độ bền giày tốt nhất có thể. Và giày Peak EW72001A đã tích hợp  rất đầy đủ những điều kiện đấy.

Phiên bản hòa hợp giữa Fuse và Mesh –  thông thoáng tuyệt đối

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy là có rất nhiều lỗ thoáng khí trên Upper, giúp chân khô thoáng và dễ chịu hơn khi chơi bóng rổ.  Khác với những phiên bản vẫn thường hay sử dụng da PU trên, mẫu giày này đã sử dụng chất liệu vải Mesh và Fuse, và đây cũng là 2 chất liệu thoáng khí tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Bởi vì đặc tính 2 loại vải này đều mềm nên rất dễ dẫn đến trường hợp hư hại mũi giày. Với công nghệ P-Armor, được lắp đặt nhằm hỗ trợ chống hư hại giày, lẫn bảo vệ các ngón chân. Giày sẽ luôn giữ được form ổn định nhất có thể.

Công nghệ Tenacity Unit

Phần đế trong được làm bằng chất liệu EVA có khả năng đàn hồi lẫn độ bền cao. Nhưng lần này công nghệ Tenacity Unit đã xuất hiện trên phân khúc giày bóng rổ giá rẻ.


Tenacity Unit – Phần đen tại vị trí giữa đế giày

Vai trò của Tenacity Unit:

  • Tăng độ bền của đế giày lên mức tối ưu, tránh biến dạng Form giày
  • Thiết kế giúp những người bị hội chứng bàn chân bẹt vẫn có thể mang và chơi bóng tốt
  • Khi bật nhảy, Tenacity Unit sẽ giảm thiểu tối đa lực chân tác động vào đế giày, giúp đế bền lâu hơn

Thông điệp của Peak muốn gửi gắm qua sản phẩm này rất rõ ràng rằng : ”Chúng tôi muốn tạo nên đôi giày bóng rổ có độ bền tốt, thông thoáng và đa dụng”. Điều này thể hiện rất rõ ràng tại phần đế ngoài, họ đã tích hợp công nghệ Light RB vào chính phần cao su đặc. Bằng cách nâng cấp công nghệ cao su và ứng dụng công nghệ tạo bọt, Light RB sẽ giảm trọng lượng của bàn chân tác động vào giày, tăng độ bền của đế lẫn giảm áp lực chân rất tốt

Với những tính năng trên, Giày Peak EW72001A là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang chơi ở vị trí hậu vệ ghi điểm, đặc biệt là những pha ném bóng 3 điểm. Do giày nhẹ, hỗ trợ bật nhảy, thông thoáng và quan trọng hơn hết là độ bền sẽ rất cao. Tuổi thọ của mẫu giày này sẽ tầm 1,5-2 năm. Tuy nhiên, cũng vì có khá nhiều lỗ thông khí nên hãy hạn chế tối đa trường hợp giày bị dính mưa nhé.

Bình luận