Giày Peak ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng người yêu thời trang nói chung và dân chuyên thể thao nói riêng.

PEAK là thương hiệu chuyên về đồ thể thao hàng đầu tại Trung Quốc. Các sản phẩm chủ yếu được phân phối bởi PEAK Sport bao gồm giày dép, quần áo và các loại phụ kiện.  Giày của PEAK Sport luôn là mặt hàng chủ lực của PEAK Sport và được săn đón ở nhiều nơi trên thế giới. Ngoài ra các mặt hàng khác như quần áo thể thao, phụ kiện, tất, bóng,.. cũng không ngừng được thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ.

Giày bóng rổ PEAK

Đây được coi là mặt hàng đã đưa tên tuổi của PEAK ra với thế giới. Nhiều cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đã chọn giày của PEAK là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi lần tập luyện và cả những cuộc thi đấu quan trọng.  Phải kể đến như Tony Parker hay Dwight howard là hai cầu thủ nổi tiếng đã là gương mặt đại diện của hãng thời trang thể thao hàng đầu này.

Với phương châm “ chất lượng tạo niềm tin”, PEAK Sport không ngừng thấu hiểu khách hàng, nỗ lực nghiên cứu dựa trên những kinh nghiệm, khó khăn thực tế của các cầu thủ để sáng tạo ra những mẫu giày bóng rổ hoàn hảo nhất.

Công nghệ độc quyền như: Cushion-3, Gradient Shell, Gradient Dual cho đôi giày  siêu nhẹ, ôm vừa vặn và bảo vệ đôi chân cực kì hiệu quả.

Ngoài ra phần trên bề mặt, đế trong và đế ngoài của giày đều được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất khiến đôi giầy trở nên hoàn hảo mọi góc độ.

Bình luận