Tiếp nối những đôi giày thửa riêng cho các ngôi sao bóng rổ như Tony Parker, Dwight Howard. Bộ sưu tập dòng giày bóng rổ Signature của Peak Sport lại có thêm một tân binh mang tên Terrence Romeo. Và sản phẩm đầu tiên của ngôi sao bóng rổ sinh năm 1992 người Philippines sẽ là đôi giày bóng rổ Peak Terrence Romeo 1 EW8207A

giày bóng rổ Peak Terrence Romeo 1 EW8207A

Thiết kế ấn tượng

Phong cách chơi của Terrence Romeo được so sánh giống với cách chơi của Stephen Curry và Kyrie Irving. Với nhiều thành tích đạt được trong giải bóng rổ PBA và tuyển quốc gia Philippines, tên tuổi của Terrence Romeo đã được nhiều người trên toàn thế giới biết tới, đặc biệt là khu vực châu Á.

giày Peak Terrence Romeo 1 EW8207A

Về thiết kế của đôi giày, có thể nói đây là một trong những đôi giày đẹp nhất của Peak từ trước tới nay. Từ sự gọn gàng và chắc chắn trong từng đường nét cho đến khuôn dáng của giày trông cực thời trang.

Cấu tạo của giày

Thân giày

Đôi Terrence Romeo 1 của Peak Sport với phần thân được làm từ các mũi dệt may cầu kì và dày dặn. Chất liệu knit và mesh đang rất thịnh hành trên các loại giày thể thao hiện nay đem đến sự thông thoáng và nhẹ nhàng cho đôi giày.

giày bóng rổ Terrence Romeo 1 EW8207A

Lớp màng PP bao phủ phần đầu mũi giày giúp Terrence Romeo 1 bền bỉ hơn. Đồng thời cũng làm cho đôi giày trở nên khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn.

Bộ đệm

Công nghệ Tenacity Unit với thanh TPU huyền thoại của Peak Sport vẫn được sử dụng trên giày bóng rổ Peak Terrence Romeo 1 EW8207A nhằm giúp chống xoắn bàn chân. Bộ phận bên ngoài ở phần gót chân với công nghệ Heel Counter được mở rộng tạo sự ổn định cho gót chân của cầu thủ.

giày bóng rổ Peak Terrence Romeo 1 EW8207A

Bộ đệm ở phần midsole sử dụng công nghệ EVA tạo sự êm ái và thoải mái khi tiếp đất. Đỉnh cao ở Terrence Romeo là bộ đế khá dày, điều này tạo nên sự chắc chắn, độ bền cao ngay cả khi cầu thủ sử dụng giày với cường độ cao.

Đế ngoài

Phần đế ngoài của đôi Peak Terrence Romeo 1 được cấu tạo từ chất liệu cao su đặc cực bền. Điều đó giúp đôi giày có thể chinh chiến tốt được ở cả mặt sân indoor lẫn mặt sân outdoor khắc nghiệt.

giày bóng rổ Peak Terrence Romeo 1 EW8207A

Vân đế của giày là các rãnh dạng xương cá biến thể. Chúng sẽ cho đôi giày độ bám cực tốt. Nhưng nếu chơi trên mặt sân outdoor thì dạng vân đế này sẽ hạn chế là dễ mắc sỏi cát vào và dễ trượt ngã.

Nhìn chung, đôi giày bóng rổ Peak Terrence Romeo 1 EW8207A là một sản phẩm có đầy đủ các tính năng hỗ trợ cơ bản, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các ballers khi tham gia tập luyện, thi đấu.

Bình luận