Ở Việt Nam không có nhiều các sân trong nhà với sàn gỗ hay nhựa được thiết kế dành riêng cho bóng rổ. Vì vậy hầu hết các bạn trẻ hiện nay đang chơi bóng trên sân bằng xi măng hoặc đất là chủ yếu. Cũng từ đó, những đôi giày bóng rổ out door được người chơi quan tâm ngày một nhiều hơn. Và một sản phẩm out door giành được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trong thời gian vừa qua đó là đôi giày bóng rổ Peak Streetball Master E73421A.

Thiết kế hầm hố

Đây là một đôi giày với ngoại hình trông có phần đồ sộ. Phần upper với các chấm màu đầy cá tính là một điểm nhấn ấn tượng. Các mảng màu sắc trên toàn bộ chiếc giày có sự đan xen, tương phản tốt.

Upper thông thoáng

Phần cổ giày có độ cao vừa phải giúp bảo vệ tốt vùng cổ chân và mắt cá bảo đảm sự an toàn cho người chơi mà không không gây ra cảm giác bí bách khó chịu.

Upper sử dụng công nghệ Peak Surface, kết hợp giữa thân dệt và cao su giúp bề mặt thoáng nhưng không kém phần chắc chắn khi chơi Outdoor. Công nghệ P-Armor với lớp cao su xung quanh vùng tiếp giáp giữa upper với phần đế để đảm bảo độ bền cho đôi giày khi chơi bóng. Chất liệu cấu tạo của thân giày là knit đang rất thịnh hành. Khi mang trên chân sẽ cảm thấy rất thoáng khí và thoải mái khi di chuyển.

Bộ đệm dày

Phần bộ đệm (đế giữa) với độ dày khá cao đảm bảo tốt khả năng đệm nén và đàn hồi nhanh chóng, hấp thu tác động và đẩy trở lại như cũ, nhanh chóng đáp ứng mọi chuyển động của chân từ phòng ngự đến tấn công và phòng ngừa những chấn thương ở phần gót chân, gan bàn chân.

Đế ngoài hoàn hảo cho mặt sân outdoor

Đôi giày bóng rổ Peak Streetball Master sử dụng công nghệ Peak outdoor RB cho lớp đế ngoài với chất liệu cao su chuyên dụng cho các bề mặt sân ngoài trời. Sử dụng đế dạng tổ ông, đế ngoài phẳng qua gót chân tới hầu hết bàn chân. Đây là một trong những loại đế ngoài Outdoors tốt nhất trên thị trường hiện nay Các bạn có thể thấy thiết kế rãnh sâu giảm thiểu khả năng bào mòn giúp chúng ta có thể mang được đôi giày trong khoảng thời gian dài với độ bền bỉ cao.

Điểm hạn chế của Streetball Master ở phần thiết kế là đôi giày trông khá thô và trọng lượng nặng hơn đáng kể so với một số mẫu giày khác của Peak. Những bạn chơi ở vị trí đòi hỏi tốc độ như hậu vệ hay tiền đạo phụ (SF) thì không nên sử dụng đôi này. Còn những bạn chơi trung phong hay tiền đạo chính thì đây là một lựa chọn khá ổn.

Giày bóng rổ Peak Streetball Master là một lựa chọn rất tốt với hiệu năng và độ bền mà nó mang lại.

Ngoài đôi giày này các bạn có thể xem thêm đánh giá về các mẫu sản phẩm khác tại YouSport.vn

Bình luận