Để phục vụ toàn diện nhu cầu của anh em đam mê thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, YouSport không chỉ cung cấp đầy đủ các mặt hàng phục vụ tập luyện thể thao mà còn cung cấp dịch vụ in quần áo thể thao theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng và thời gian in ấn được đảm bảo nhất.

Nếu các bạn đặt in áo bóng đá tại các cửa hàng in áo thể thao tphcm sẽ có các kiểu in như in decal, in lụa, in chuyển nhiệt… tùy vào điều kiện khác nhau mà mỗi cửa hàng sẽ chọn cho mình những kỹ thuật in phù hợp. Riêng với YouSport sử dụng công nghệ in tên áo thể thao bằng phương pháp cắt vi tính decal Hàn Quốc, rồi ép nhiệt decal lên áo bởi tính ưu việt của phương pháp này như: thời gian in nhanh mà vẫn đảm bảo được chất lượng in tốt, không bị bong tróc theo thời gian, in ấn theo yêu cầu của khách hàng, bảo hành trọn đời đối với sản phẩm in của mình.

Độ bền vĩnh viễn.in quần áo thể thao bằng decal Hàn Quốc

  • Đường in sắc nét.
  • Không bị phai hay nhiễm màu.
  • Thiết kế font in theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh

Hình ảnh áo bóng đá được in bằng decal Hàn Quốc

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp in này đó là thời gian in nhanh, khách hàng có thể đặt in áo thể thao và chờ lấy ngay mà vẫn đảm bảo được chất lượng in nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ in số lên áo thể thao các bạn vui lòng đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của YouSport.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 1800 6749. Dịch vụ của chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

Đọc xong bài viết này, nếu bạn nào có nhu cầu in áo bóng đá lấy ngay và cần đặt đồ đá banh giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với YouSport nhé!

Bình luận