Xem lại mấy clip Ma Long đánh Olympic thấy đi đôi giày chơi bóng bàn đỏ vàng, mới đầu tưởng giày bóng bàn chính hãng của Li Ning nhưng nhìn kỹ thì thấy của Mizuno, vào xem kỹ thấy thật đẹp, tiện thể Ad sưu tầm các loại giày bóng bàn của các hãng khác chuyên bán giày bóng bàn cho anh em cùng xem và bình luận.

Không phải ngẫu nhiên hay do được tài trợ mà tuyển Trung Quốc toàn dùng giày bóng bàn Mizuno, bởi nó là thương hiệu của tính năng, chất lượng và thời trang. Giá giày bóng bàn Mizuno nằm ở mức tầm trung. Mẫu mới nhất là Wave Drive A, có ba tông màu xanh, trắng, đỏ vàng nhưng ra đỏ vàng là đẹp nhất.

Wwave Drive 5: đôi này đang được đa số tay vợt bb tin dùng, trong đó có Ma Lin (Ad cũng có 1 đôi màu xanh mua bên Japan, giá gần 100$, nhưng hôm trước có bác khoe bên Taiwan bán chỉ có 60$ làm Ad xây xẩm hết cả mặt mày

Wave Kaiserburg RL: đôi giày rất điệu, màu sắc hài hòa, chỉ sản xuất dành cho chị em:

Asics cũng là một hãng sx dụng cụ thể thao đa dạng như Mizuno, trong đó giày của
hãng này khá nổi tiếng. Mới đây Asics cho ra mắt mẫu giầy Bladelyte 3 rất đẹp mắt:

Dĩ nhiên là còn nhiều sản phẩm giày bóng bàn đẹp, giàu tính năng khác như giày bóng bàn asicsgiày bóng bàn lininggiày bóng bàn Miiracergiày bóng bàn mizunogiày bóng bàn Pangiày bóng bàn prowin, giày bóng bàn stiga, giày bóng bàn Warrior, giày bóng bàn butterfly thậm chí Adidas nhưng Ad chỉ thích mấy chiếc giày trên thôi Và sở dĩ Ad để Butterfly cuối cùng danh sách vì ông này không tự sản xuất được giày mà phải thuê Ascis, mà nhìn kỹ thì thấy không thanh thoát và đẹp bằng giày của 2 ông kia :-):-):-)

Bình luận