Lining là thương hiệu trang phục và dụng cụ thể thao rất nổi tiếng của Trung Quốc, hãy cùng nghía qua 5 mẫu giày cầu lông Lining cực đẹp ngay sau đây

Giày cầu lông Lining AYTN 053

Với kiểu đáng hiện đại, màu sắc trẻ trung, đây là mẫu giày cầu lông đẹp và sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, tự tin khi chơi trên sân.

Những mảng màu sắc được sắp xếp tách biệt theo từng chi tiết trên giày nhưng khi nhìn tổng thể lại tạo ra sự hài hòa và cuốn hút. Đặc biệt là màu sắc của đôi giày cũng như kiểu thiết kế rất dễ để phối hợp với nhiều loại trang phục thể thao khác nhau.

Giày cầu lông Lining AYTN 053

Giày cầu lông Lining AYTK107

Một mẫu giày cầu lông với thiết kế gọn nhẹ và cực đẹp mắt của Lining. Màu sắc của đôi giày toát lên sự trang nhã và phù hợp với mọi đối tượng.

Các chi tiết trên thân giày cũng được sắp xếp đẹp mắt và cân xứng.

Giày cầu lông Lining AYTK107

Giày Cầu Lông Lining AYTL 065

Lấy cảm hứng từ những ngôi sao, đôi giày cầu lông Lining AYTL 065 mang màu sắc cực kì đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Các họa tiết hình ngôi sao bên thân giày và gót giày được cách điệu độc đáo. Lồng bên trong đó là những ô thoát khí đồng thời tạo ra những điểm nhấn riêng.

Phần đế đệm cũng được phết những vệt màu trông khá hoang dã.

Giày Cầu Lông Lining AYTL 065

Giày cầu lông Lining AYTM 068-2

Phiên bản màu xanh ngọc của mẫu giày này do Lining sản xuất sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi nữ. Màu xanh ngọc điểm thêm một vài chi tiết màu hồng toát lên vẻ mềm mại, nữ tính.

Kết hợp với đó là những đường nét thiết kế có phần tròn trịa ở đầu mũi giày cùng phần đế trắng nổi bật, đẹp mắt.

Giày cầu lông Lining AYTM 068-2

Giày Cầu Lông Lining AYAM001

Một mẫu giày cầu lông cao cấp của Lining với thiết kế đầy hầm hố và mạnh mẽ. Tận dụng miếng cố định bảo vệ mắt cá chân trên thân giày để từ đó thiết kế những mảng họa tiết độc đáo trên thân giày đan xen giữa chất liệu vải mesh và da PU bền bỉ.

Phần đế giày cao và cũng mang nét cá tính khác biệt so với nhiều sản phẩm giày cầu lông khác.

Giày Cầu Lông Lining AYAM001

>>>Xem thêm: 5 mẫu giày cầu lông Yonex cực đẹp

Bình luận