giày bóng đá

Giày Pan Thái Lan chính hãng là mẫu giày rất quen thuộc với các anh em đá phủi hiện nay. Pan Thái Lan trở thành một thương hiệu ưu thích của mọi người nhờ chất lượng tốt, sự phù hợp với chân người Việt Nam,… Qua bài viết này YouSport.vn xin giới thiệu cho các bạn cách bảo quản giày Pan chính hãng để giúp gia tăng tối đa tuổi thọ cho đôi giày pan của bạn.

bảo quản giày pan

  • Sau khi chơi bóng xong bỏ nơi khô ráo thoáng mát để giày khô đi mồ hôi chân của bạn.
  • Không bỏ tất/vớ vào trong giày vì làm giày bạn rất hôi dẫn đến làm giảm tuổi thọ của giày.
  • Hạn chế chơi bóng dưới trời mưa, nếu có thì phải làm khô giày sau trận trận đấu nếu không giày sẽ bị ẩm ướt dẫn đến hôi, hở keo, dễ múc thân giày & bể đế.
  • Vệ sinh giày sau khi chơi bóng: Dùng vãi khô lau sạch bên ngoài, làm sách bên trong loại bỏ tất cả rác hay hạt cao su trong giày.
  • Vệ sinh giày định kỳ nếu giày quá bẩn có thể giặt giày bằng nước không chứa xà phòng (vì xà phòng làm giảm tuối thọ đôi giày của bạn) nên chà bằng bót mềm để tránh tróc da phần thân giày sau đó phơi khô trong điều kiện không có ánh nắng trực tiếp.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn biết bảo quản giày pan của bạn, giúp bạn có những trận đấu tuyệt vời cùng đôi giày yêu thích của mình.

Bình luận