Đối với những người chơi cầu lông thì việc lựa chọn một đôi giày là cực kỳ quan trọng. Chúng sẽ không chỉ hỗ trợ cho việc di chuyển linh hoạt, thực hiện các kỹ năng thuận lợi mà còn giúp đôi chân người chơi được bảo vệ khỏi những chấn thương. Vì thế lựa chọn những thương hiệu giày cầu lông chất lượng là rất cần thiết. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 thương hiệu khá nổi bật trong thời gian gần đây và phù hợp với đại bộ phận người chơi cầu lông ở Việt Nam.

1. Giày cầu lông Kawasaki

Là một thương hiệu giày cầu lông chất lượng đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của giày Kawasaki đó là kiểu dáng đa dạng và được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, tạo cảm giác êm ái và nhẹ nhàng khi di chuyển.

Các thương hiệu giày cầu lông chất lượng

Các mẫu giày Kawasaki K-071, K-153D,… rất được ưa chuộng khi đáp ứng cả mặt chất lượng lẫn hình thức đẹp, độ bền cao và chắc chắn cùng đế giày có bóng khí hỗ trợ các động tác bật nhảy thuận lợi hơn khi chơi cầu. Ngoài ra, thiết kế chất liệu da bóng ở mép ngoài giúp giày không bị mòn khi cọ xát nhiều.

Giày Kawasaki

2. Giày cầu lông Kumpoo

Kumpoo là thương hiệu giày cầu lông Nhật Bản được nhiều vận động viên yêu thích.

Kumpoo được thành lập và sản xuất tại Nhật năm từ năm 2000. Giày Kumpoo có nhiều màu sắc đẹp và mỗi đôi giày đều trải qua 150 công đoạn sản xuất, vì vậy khách hàng luôn yên tâm tin tưởng chất lượng giày từ thương hiệu này.

lựa chọn giày cầu lông Kumpoo KH-43

Giống như Kawasaki, giày Kumpoo cũng có độ êm, giúp chân không bị đau nhức trong quá trình vận động, nhờ đó các bước di chuyển nhanh và linh hoạt hơn.

Giày cũng giúp người chơi tạo đà cho những cú bật nhảy tranh cầu, phản công hiệu quả.

Giày Kumpoo

3. Giày cầu lông Promax

Promax là thương hiệu giày cầu lông chất lượng, nổi tiếng được phân phối bởi tập đoàn thể thao Động Lực .

Giày cầu lông Promax là loại giày được rất nhiều các bạn đam mê môn thể thao này yêu thích và lựa chọn với chất lượng đạt chuẩn, độ êm và độ bền đều được đảm bảo.

Giày cầu lông promax

Dù về mặt thẩm mỹ, các mẫu giày cầu lông Promax chưa thật sự ấn tượng như 2 thương hiệu Kawasaki hay Kumpoo nhưng giá cả phải chăng thì đây vẫn là một thương hiệu rất đáng để sử dụng và xứng với sự quan tâm của đông đảo người chơi suốt thời gian qua.

Giày Promax

Bình luận