chọn giày cầu lông theo phong cách chơi tấn công
KH-221 Màu xanh bích

Kumpoo là thương hiệu đến từ Nhật Bản với các sản phẩm dành cho môn cầu lông. Giày cầu lông Kumpoo là một trong những dòng giày được người chơi Việt Nam ưa thích và tin dùng trong nhiều năm qua. Và bây giờ, hãy cùng khám phá một sản phẩm ấn tượng của thương hiệu này – Giày cầu lông Kumpoo KH-221

Thiết kế trẻ trung

Hai phối màu cho mẫu sản phẩm lần này là xanh bích lịch lãm và đỏ nổi bật sẽ khiến bạn tự tin sải bước và bật nhảy trên sân trong từng trận đấu.

Tuy mang trên mình một thiết kế tổng thể vốn đã có phần quen thuộc trên các sản phẩm khác của Kumpoo, đôi KH-221 vẫn có những nét riêng với sức mạnh tiềm ẩn của mình

Thân giày cực ôm chân

Đôi giày có chất liệu cấu tạo chính là vải dệt. Loại chất liệu này sẽ khiến các bạn có cảm giác rất thông thoáng, khả năng co dãn và ôm chân là rất tốt.

Trên thân giày cũng có sự xuất hiện của chất liệu PU bền chắc để bảo vệ đôi bàn chân của chúng ta. Đặc biệt là bộ phận TPU có hình dạng như hai chữ K ghép vào nhau ở hai bên thân giày.

giày cầu lông kumpoo kh-221

Kumpoo gọi nó là công nghệ TPU fit – sẽ có tác dụng giúp phần thân giày ôm sát chân, bảo vệ mắt cá chân tốt hơn trong các di chuyển phức tạp, đổi hướng đột ngột và các cú nhảy đập cầu.

Phần mũi và phần upper rìa đế giày được thiết kế lớp KPU chống bào mòn. Nếu là người chơi cầu lông thì các bạn sẽ dễ dàng nhận ra mục đích của nó. Đó là để bảo vệ đôi giày cũng như những đầu ngón chân của chúng ta trong các tình huống di chuyển khiến bàn chân và giày bị kéo lê trên sàn.

Bộ đệm êm ái hơn

Cũng như KH-223, đôi Kumpoo KH-221 sử dụng chất liệu đế cao cấp Extra Elastic EVA kết hợp cùng phần phylon tạo ra độ êm và độ đàn hồi cực đỉnh.

kumpoo kh-221

Miếng lót mà Kumpoo KH-221 sử dụng là Extra Cushion chất lượng với độ dày 4mm tạo ra sự êm ái hơn nữa cho các bạn khi mang. Và cũng không cần lo lắng miếng lót bí hơi do dày quá bởi trên miếng lót cũng đã được trang bị những lỗ thoát khí tỉ mỉ.

Đế ngoài

Cũng như KH-223, KH-221 sử dụng đế ngoài cao su tự nhiên với hệ thống vân đế hình tròn tạo độ bám cao và thuận lợi trong xoay người, chuyển hướng. Phần đầu mũi đế giày và phần gót có các đường vân song song tạo độ dừng (độ phanh/thắng) trong trường hợp chuyển hướng đột ngột.

Ở phần đế chúng ta cũng có thể nhìn thấy sự xuất hiện của thanh TPU, Kumpoo sử dụng công nghệ chống xoắn kép ở phần đế với 2 thành TPU để khi chúng ta di chuyển đôi giày sẽ chắc chắn, không bị vặn xoắn ảnh hưởng tới bàn chân – bộ phận rất dễ bị chấn thương khi chơi cầu lông do trật khớp, lật cổ chân hay các vấn đề về cơ.

Bình luận