giày cầu lông kumpoo KH-20 trắng
Màu trắng

Giày cầu lông Kumpoo KH-20 đang là lựa chọn của rất nhiều người chơi khi đến với YouSport.vn. Và hãy cùng xem thử sản phẩm này có gì nổi bật để tạo ra sức hút lớn như vậy trong bài viết sau đây.

Mang trên mình kiểu dáng rất năng động và thể thao cùng cách phối màu nổi bật thu hút, Kumpoo KH-20 có thể tạo nên điểm sáng giúp bạn tự tin trên sân với những bước di chuyển thanh thoát.

Không chỉ “đã” về phần nhìn, Kumpoo KH-20 còn có một chất lượng tuyệt vời và chính điều đó mới là thứ khiến nhiều người “gục ngã”.

Thân giày

Với chất liệu phần upper bằng da PU được phủ bóng, Kumpoo KH-20 vừa đem đến cảm giác ôm chân thoải mái, hỗ trợ tốt cho di chuyển, vừa tiện lợi cho việc vệ sinh lau chùi của người mang.

Bề mặt trong của giày là lớp vải sợi lưới hút ẩm cao. Phẩn cổ giày cùng lưỡi gà có bề mặt mesh hút ẩm êm ái cộng thêm những lỗ nhỏ được bố trí trên mũi giày để thoát khí giúp tạo ra sự khô thoáng tối ưu cho chúng ta khi mang.

Phần đầu và mép hai bên thân gần mũi giày có trang bị lớp PU chống mòn. Nó có nhiệm vụ bảo vệ thân giày khỏi sự ma sát với mặt sân khi người chơi cầu lông thường phải di chuyển kéo lê mũi chân.

Bộ đệm

Phần midsloe (đế giữa) được thiết kế từ Phylon kết hợp với Elastic EVA giúp tăng tính ổn định, tăng độ êm và đặc biệt là khiến đế không bị xẹp.

Lót đệm rời Extra Cushion khá dày (4mm) và có tính hút ẩm cao đem đến cảm giác thoải mái và êm chân.

lót giày cầu lông kumpoo KH-20

Đế ngoài

Kumpoo KH-20 có phần đế ngoài làm từ cao su tự nhiên được thiết kế vân đế với các hình đa giác kết hợp với khe rãnh tạo sự ma sát tốt trên sân hỗ trợ di chuyển ở tốc độ cao.

đế ngoài Kumpoo KH-20

Phần nối phía gót giày và bàn chân trước của giày trang bị một thanh carbon dùng để chống xoắn đế giày, bảo đảm sự chắc chắn cho đôi giày. Điều này sẽ giúp bàn chân của chúng ta được an toàn trong các tình huống di chuyển nhanh, phức tạp và các động tác tiếp đất sau giậm nhảy.

Bình luận